Công Phượng không được bầu Đức cho sang Anh gặp Ronaldo

Tiền đạo của CLB HAGL sẽ không thể sang Anh để tham dự một sự kiện có sự góp mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tiền đạo của CLB HAGL sẽ không thể sang Anh để tham dự một sự kiện có sự góp mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo yêu cầu từ phía đối tác nước ngoài gửi thư mời, Công Phượng sẽ phải có mặt tại Anh ngày 7/11 để chuẩn bị cho sự kiện diễn ra từ ngày 9-11/11.

Tuy vậy, ngày 30/10 tới, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ sang Nhật để bàn thảo việc ký kết hợp đồng với CLB Mito Hollyhock và quay về Việt Nam ngày 3/11.
 

Cơ hội sang Anh gặp mặt siêu sao Ronaldo của Công Phượng đã không thành hiện thực

 
Theo Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, thời gian xin visa đi Anh thông thường mất gần 2 tuần. Quãng thời gian ngắn ngủi nêu trên là không đủ để Công Phượng hoàn tất thủ tục.
 
Mặt khác, quan điểm của bầu Đức là muốn tiền đạo con cưng của ông tập trung nhiều hơn vào chuyên môn, thay vì tham dự quá nhiều các sự kiện ngoài sân cỏ.
 
Cụ thể, ông chủ của CLB HAGL muốn Công Phượng cùng các đồng đội như Tuấn Anh, Xuân Trường… sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để thi đấu tốt tại giải U21 quốc tế báo Thanh Niên sắp tới. Đây cũng là giải đấu đội bóng phố núi đang là đương kim vô địch.

Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Công Phượng chuẩn bị sang Nhật thi đấu nên cần có sự tập trung tối đa về chuyên môn. Việc tham dự các sự kiện bên ngoài sân cỏ trong quãng thời gian khá cập rập có thể khiến phong độ của cậu ta bị ảnh hưởng”.
 
Trước đó, một đối tác nước ngoài đã gửi thư tới CLB HAGL mời Công Phượng sang Anh tham dự sự kiện diễn ra tại thủ đô London từ ngày 9-11/11. Trong thành phần khách mời tham dự sự kiện này có cả siêu sao Ronaldo.
 
Để chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện, tiền đạo sinh năm 1995 được yêu cầu có mặt từ ngày 7/11. Thông qua fanpage của mình, Công Phượng cũng gián tiếp khẳng định thông tin này và thể hiện cảm giác phấn khích.
 
Nhưng vì những lý do khách quan nêu trên, ước muốn của tiền đạo trẻ tài năng đã không thể trở thành hiện thực.
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.