HLV Park: 'Tôi chưa làm việc ở giải nào khắc nghiệt như SEA Games'

Chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ sự bất ngờ với mật độ thi đấu môn bóng đá nam tại SEA Games 30.

Chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ sự bất ngờ với mật độ thi đấu môn bóng đá nam tại SEA Games 30.

"Bóng đá là môn thể thao rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã thắng vào những phút cuối. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn ở trận đấu cuối cùng", thầy Park mở màn buổi họp báo sau trận thắng Indonesia tối 3/12.

Về tình trạng chấn thương của Quang Hải, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết sẽ có thông tin chi tiết từ đội ngũ bác sĩ trong thời gian sớm nhất.

HLV Park: Tôi chưa làm việc ở giải nào khắc nghiệt như SEA Games-1


U22 Việt Nam chiến thắng nhưng Quang Hải chưa rõ tình hình chấn thương. Ảnh: Quang Thịnh.
Trả lời về lịch thi đấu tại SEA Games, HLV Park cho biết: "Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa từng làm việc ở giải đấu nào với mật độ 2 ngày mỗi trận như SEA Games. Tôi phải liên tục xoay tua đội hình để thích nghi với lịch thi đấu".

Chia sẻ về thế trận trong hiệp đấu đầu tiên, thầy Park cho biết: "Hiệp 1 rất khó khăn. Có nhiều vấn đề không thể giải quyết được trong 45 phút. Tôi đã nói cầu thủ bình tĩnh. Chúng ta sẽ kết liễu đối thủ trong hiệp 2".

HLV Park: Tôi chưa làm việc ở giải nào khắc nghiệt như SEA Games-2

Bên cạnh đó, HLV trưởng tuyển Việt Nam cho biết ông luôn muốn các học trò ghi nhiều bàn và giành chiến thắng dễ dàng. Trước mỗi trận đấu, ông sẽ kiểm tra tình trạng từng cầu thủ rồi mới đưa ra sự lựa chọn về nhân sự.

Về quyết định thay thế Bùi Tiến Dũng, HLV Park cho biết: "Tôi không muốn bị hiểu lầm về quyết định việc thay đổi thủ môn. Văn Toản có điểm mạnh là những pha bóng bổng. Cậu ấy cũng kiểm soát không gian khá tốt. Tôi sẽ chọn Dũng, Toản tùy theo từng đối thủ chứ không phải vì Dũng mắc sai lầm ở trận đấu trước".

Tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Singapore, nhưng khoảnh khắc tỏa sáng của Hà Đức Chinh ở phút 85 đã giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành trọn 3 điểm, qua đó duy trì ngôi đầu tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hlv-park-toi-chua-lam-viec-o-giai-nao-khac-nghiet-nhu-sea-games-post1020821.html?fbclid=IwAR2k6x4oZJTr6cfCqG1CxQtRP9DEjZ58stwBxVxI6L7ngQc4HGarqHxtC2s

SEA Games


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.