Sasi Kumar: 'Sự quyết tâm của U22 Singapore làm khó Việt Nam'

Nhà vô địch Đông Nam Á 1998 Sasi Kumar đánh giá chính lối chơi quyết liệt của U22 Singapore khiến U22 Việt Nam không có được thế trận áp đảo như mong muốn.

Nhà vô địch Đông Nam Á 1998 Sasi Kumar đánh giá chính lối chơi quyết liệt của U22 Singapore khiến U22 Việt Nam không có được thế trận áp đảo như mong muốn.

"Tôi nhìn thấy quyết tâm rất cao trong các cầu thủ U22 Singapore. Chính điều này làm khó U22 Việt Nam. Các cầu thủ Singapore không còn đường lùi. Nếu không chơi tốt ở trận này, các cầu thủ lúc trở về quê nhà sẽ hứng chịu cơn thịnh nộ từ cổ động viên", tác giả của bàn thắng giúp Singapore đánh bại tuyển Việt Nam 1-0 ở chung kết giải vô địch Đông Nam Á 1998 nói với Zing.vn.

Ông Sasi Kumar cho biết thêm U22 Singapore nhập cuộc với diện mạo hoàn toàn khác so với những trận đấu trước đó. Họ chơi quyết liệt, giữ cự ly đội hình rất hợp lý. Các cầu thủ cũng đá gần nhau ở tuyến giữa và hàng phòng ngự.

Sasi Kumar: Sự quyết tâm của U22 Singapore làm khó Việt Nam-1
Cựu danh thủ Sasi Kumar mong U22 Singapore có thể chơi tốt trước U22 Việt Nam. Ảnh: Nguyên Trí.

Cách bố trí đội hình như vậy của U22 Singapore khiến U22 Việt Nam không có nhiều khoảng trống để tổ chức tấn công. "Nhờ lối chơi đeo bám quyết liệt, U22 Singapore giữ khu trung tuyến ở thế cân bằng. Chính vì tuyến giữa trở nên quá chật chội, U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc áp đặt lối chơi", Sasi Kumar chia sẻ thêm.

U22 Singapore mới có 1 điểm sau 3 trận và bị loại sớm khỏi SEA Games 30. Niềm tự hào của họ thật sự bị tổn thương. Vì vậy, thầy trò Fandi Ahmad buộc phải đá với hơn 100% tinh thần trước U22 Việt Nam để gỡ gạc lại hình ảnh.

Trước giờ bóng lăn, Sasi Kumar tin U22 Singapore sẽ tạo ra bất ngờ dù U22 Việt Nam rất mạnh, và đã toàn thắng 3 trận liên tiếp.

"Về chất lượng, U22 Singapore không mạnh như U22 Việt Nam. Nhưng về ý chí chiến đấu, chúng tôi không thua bất kỳ đội nào. Tôi tin các cầu thủ U22 Singapore sẽ biết cách đứng dậy sau thất bại. Lúc này, đội bóng của chúng tôi cũng được dẫn dắt bởi một HLV giỏi. Đó là huyền thoại Fandi Ahmad. Dưới thời nhà cầm quân này, U22 Singapore bắt đầu định hình được lối chơi. Các cầu thủ cũng rất hiểu triết lý HLV truyền đạt", cựu trung vệ người Singapore nhấn mạnh.

Kết thúc hiệp 1 của trận U22 Việt Nam và U22 Singapore diễn ra tối 3/12, hai đội hòa nhau 0-0.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/sasi-kumar-su-quyet-tam-cua-u22-singapore-lam-kho-viet-nam-post1020875.html?fbclid=IwAR3MeAap9dlXQHFPEEiKeqanj07R3Q62iRCxh0kKx7DXPK3pYmacgvnSJ8E

SEA Games 2019

SEA Games

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.