Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: "Trời mưa có lợi cho Singapore, nhưng cơ hội thắng của VN là 80%"

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải vẫn rất tự tin vào chiến thắng cho tuyển Việt Nam dù trời mưa sẽ khiến chúng ta bất lợi.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải vẫn rất tự tin vào chiến thắng cho tuyển Việt Nam dù trời mưa sẽ khiến chúng ta bất lợi.

Cách đây ít phút, Thái Lan đã vô cùng vất vả mới thắng được Lào 2-0 nhà 2 bàn thắng của Suphanat ở phút 90 và 90+4. Một trong các lý do khiến người Thái gặp khó trước Lào là vì trời mưa quá to.

Chỉ còn ít phút nữa, Việt Nam sẽ gặp Singapore trong điều kiện tương tự, nhận xét về điều này, chuyên gia Vũ Mạnh Hải nói:

"Trời mưa to như thế này sẽ lợi hơn cho các cầu thủ khỏe mạnh, cao to mà ở đây là Singapore. Tuy nhiên tôi vẫn tin vào chiến thắng cho Việt Nam. Khả năng chiến thắng của Việt Nam phải lên tới 80% và chúng ta vẫn có thể thắng cách biệt đối phương".

Ngược về trận thắng nhọc của Thái Lan, ông Hải cho rằng không chỉ vì mưa mà thực tế, các học trò của HLV Nishino đã thi đấu kém hay.

"Không chỉ mưa đâu mà việc Thái Lan mất 90 phút mới ghi bàn vào lưới Lào cho thấy họ chơi không tốt. Đội hình ra sân của họ không thật sự mạnh mẽ, có lẽ họ đã quá chủ quan để rồi khi thay đổi cũng rất khó khăn".

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: Trời mưa có lợi cho Singapore, nhưng cơ hội thắng của VN là 80%-1
Thái Lan có chiến thắng quá khó khăn trước Lào (Ảnh: Bảo Hạnh).

Nhận định tiếp về trận gặp Singapore, rằng liệu Việt Nam có nên dồn sức thắng đậm đối phương hay không, ông Hải cho biết:

"Tôi nghĩ kế sách thì ông Park đã có rồi. Còn nếu là tôi, tôi nghĩ trận nào cũng phải tập trung thắng đã, có được nhiều bàn không thì tính sau.

Chúng ta đảm bảo để thắng và dùng lực lượng làm sao cho tốt để còn đá với Thái Lan không thua nữa. Đấy là nước chắc nhất. Còn nếu thế trận trước Singapore dễ dàng thì ta cứ ghi bàn thôi nhưng nếu quá khó khăn thì chỉ cần thắng là đủ. Đá với Singapore không dễ nhưng cũng không khó".

Về trận gặp Thái Lan sau cùng, ông Hải nói: "Tỷ lệ hòa của chúng ta nhiều hơn. Hòa có lẽ phải đạt tỷ lệ 60%, thua chắc chỉ 5-10% thôi còn lại là thắng".

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: Trời mưa có lợi cho Singapore, nhưng cơ hội thắng của VN là 80%-2
Chuyên gia Vũ Mạnh Hải

 

Theo Trí Thức Trẻ


Sea Games,

SEA Games 2019

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.