Đội hình U22 Việt Nam vs U22 Singapore: Bùi Tiến Dũng bắt chính

Với mật độ thi đấu dày đặc, HLV Park Hang Seo tiếp tục có những thay đổi trong đội hình xuất phát ở cuộc chạm trán U22 Singapore.

Với mật độ thi đấu dày đặc, HLV Park Hang Seo tiếp tục có những thay đổi trong đội hình xuất phát ở cuộc chạm trán U22 Singapore.

Trước U22 Indonesia, Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thua. Dù cậu học trò phải nhận không ít lời chỉ trích nhưng thầy Park đã đứng ra nhận trách nhiệm.

Đội hình U22 Việt Nam vs U22 Singapore: Bùi Tiến Dũng bắt chính-1

Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng tiếp tục được bắt chính

Nhiều khả năng, ông vẫn sẽ tiếp tục điền tên thủ thành 22 tuổi trong đội hình xuất phát. Đó như là liệu pháp tinh thần ủng hộ Bùi Tiến Dũng, và kỳ vọng niềm tin sẽ được đền đáp xứng đáng trong các trận kế tiếp.

Sau chiến thắng cách đây 2 ngày, cả Huỳnh Tấn Sinh và Đỗ Thanh Thịnh bị đau nhẹ và cần được nghỉ ngơi. Điều này tạo ra sự xáo trộn dưới hàng phòng ngự.

Theo đó, Đức Chiến sẽ thay Tấn Sinh đá trung vệ lệch phải. Thành Chung vẫn chắc suất chính thức, bên cạnh là Lê Ngọc Bảo. Hành lang hai cánh sẽ thuộc về Đoàn Văn Hậu và Hồ Tấn Tài.

Tại kỳ SEA Games lần này, HLV Park Hang Seo tạo ra sự khó lường với mỗi trận đấu là một đội hình khác nhau. Trước Singapore bị đánh giá thấp hơn, ông sẽ không ngần ngại thay đổi.

Ở khu trung tâm, nhiều khả năng Triệu Việt Hưng sẽ được trở lại đội hình xuất phát để thi đấu cặp tiền vệ với đàn anh Hùng Dũng.

Điều đó đồng nghĩa người hùng của U22 Việt Nam trận gặp Indonesia là Nguyễn Hoàng Đức phải ngồi ghế dự bị.

Đội hình U22 Việt Nam vs U22 Singapore: Bùi Tiến Dũng bắt chính-2

Thành Chung, Hùng Dũng đang chơi tốt trong màu áo U22 Việt Nam

Đội trưởng Quang Hải dù chơi có phần mờ nhạt gần đây nhưng anh vẫn luôn giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Ở vị trí đạo lệch phải, khó ai có thể cạnh tranh với Nguyễn Trọng Hoàng thời điểm này. Nhờ nền tảng thể lực sung mãn, Hoàng "bò" sẽ là tác nhân gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ U22 Singapore.

Đá cắm cao nhất trên hàng công tiếp tục là Tiến Linh - cầu thủ đang dần hoàn thiện mình trong vai trò trung phong, với khả năng tì đè và chớp thời cơ khá tốt.

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thành Chung, Lê Ngọc Bảo, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Triệu Việt Hưng, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Tiến Linh

 Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/sea-games/bong-da-nam/doi-hinh-u22-viet-nam-vs-u22-singapore-bui-tien-dung-bat-chinh-594337.html

U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.