Hoãn trận Quảng Ninh - HAGL vì mưa lũ lịch sử

Do ảnh hưởng của mưa lũ, trận đấu ở vòng 19 giữa đội chủ nhà và HAGL sẽ phải chuyển sang ngày 4/8.

Do ảnh hưởng của mưa lũ lớn nhất trong vòng 40 năm trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, trận đấu ở vòng 19 giữa đội chủ nhà và HAGL sẽ phải chuyển sang ngày 4/8.

Trưa 30/7, CLB Quảng Ninh gửi công văn tới Ban tổ chức (BTC) chính thức đề nghị hoãn trận đấu với đội khách HAGL ở vòng 19 V.League.

Do ảnh hưởng của cơn mưa lũ lịch sử, đây là thời điểm tỉnh Quảng Ninh phải tập trung toàn bộ cho công tác cứu hộ, cứu nạn và khắc phục hậu quả thiên tai gây ra.

Bên cạnh đó, nhiều tuyến quốc lộ hiện bị hư hỏng hoặc ùn ứ vì ngập cũng khiến việc di chuyển của HAGL đến Quảng Ninh gặp nhiều khó khăn (dự kiến phải đi đường vòng).

Quảng Ninh chìm trong cơn lũ lịch sử. Ảnh: Hoàng Anh - Mạnh Thắng

Quảng Ninh chìm trong cơn lũ lịch sử. Ảnh: Mạnh Thắng

Sau khi xem xét đề nghị của CLB Quảng Ninh, BTC giải đã chấp thuận yêu cầu hoãn trận đấu và chuyển sang đá bù ngày 4/8.

Trao đổi cùng Zing.vn, các cầu thủ của đội bóng đất mỏ cho biết, sân Cẩm Phả có hệ thống thoát nước khá tốt nên việc tập luyện của họ không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi mưa lũ. Nhưng trong hoàn cảnh người dân tỉnh Quảng Ninh đang phải gồng mình chống chọi với thiên tai, việc hoãn trận đấu là hợp lý.  


Ở trận lượt đi, Công Phượng cùng đồng đội đã thất bại 1-2 ngay trên sân Pleiku. Sau 18 vòng đấu, HAGL hiện đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Ảnh: Nguyễn Đăng

Ở trận lượt đi, Công Phượng cùng đồng đội đã thất bại 1-2 ngay trên sân Pleiku. Sau 18 vòng đấu, HAGL đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Ảnh: Nguyễn Đăng

Trong khi đó, để chuẩn bị cho vòng 19, CLB HAGL đã di chuyển ra Hải Phòng ngày 29/7 và đang tập luyện nhờ đội bóng đất cảng. Tình hình mưa lũ phức tạp tại Quảng Ninh khiến thầy trò HLV Graechen lường trước khả năng trận đấu bị hoãn và chuẩn bị cho phương án đá bù.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.