Hoàng Vũ Samson tỏa sáng, trọng tài “cướp điểm” của SLNA

Vòng 9 V.League 2016 diễn ra chiều 8.5 với nhiều diễn biến vô cùng kịch tính.

Vòng 9 V.League 2016 diễn ra chiều 8.5 với nhiều diễn biến vô cùng kịch tính. Trên sân Thanh Hóa, SLNA bị trọng tài “cướp điểm”, còn ở sân Hàng Đẫy, Hoàng Vũ Samson tiếp tục gây ấn tượng mạnh với HLV Hữu Thắng bằng cú đúp giúp Hà Nội T&T hạ gục Hải Phòng...

Đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng tổng sắp, SLNA rất muốn tìm được chiến thắng trước “đối thủ truyền kiếp” FLC Thanh Hóa để cải thiện thứ hạng. Tương tự, đội bóng xứ Thanh cũng muốn có đủ 3 điểm để tiếp tục đeo bám đội đầu bảng Hải Phòng.

hoang vu samson toa sang, trong tai “cuop diem” cua slna hinh anh 1

Hoàng Vũ Samson lập cú đúp giúp Hà Nội T&T tiễn Hải Phòng ra về trắng tay chiều 8.5. Ảnh: I.T.

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn và khi FLC Thanh Hóa, cụ thể là chân sút Đình Tùng không thể tận dụng những cơ hội ngon ăn, thì SLNA đã có bàn vượt lên dẫn trước phút 38 do công Salia với một pha đánh đầu hiểm hóc sau khi nhận đường kiến tạo từ cú đá phạt của Văn Vinh. Ngay sau giờ nghỉ, chính Văn Vinh đặt dấu ấn khi đá phạt đưa bóng tìm đúng tới chân Firer (FLC Thanh Hóa) nhân đôi cách biệt.

Thắng trước 2-0, nhưng rồi SLNA đã không giữ được thành quả của mình. Đầu tiên là một cầu thủ trưởng thành từ “lò” xứ Nghệ là Hoàng Thịnh đá phạt rút ngắn tỷ số cho FLC Thanh Hóa phút 62. Tiếp theo, bi kịch tới với SLNA phút 90 khi trọng tài Hà Anh Chiến tưởng tượng ra quả phạt đền cho đội chủ nhà. Từ chấm 11m, Omar gỡ hòa 2-2, giữ lại 1 điểm cho đội bóng xứ Thanh.

Trong tình huống thổi phạt đền nói trên, rõ ràng Omar đã va chạm với Đình Hoàng (số 6-SLNA) ngoài vòng cấm. Vậy mà trọng tài lại thổi phạt đền khiến SLNA bị “đánh cắp” mất chiến thắng trong sự phẫn uất của các cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng xứ Nghệ.

Không may mắn như FLC Thanh Hóa, ở trận đấu muộn nhất vòng 9 diễn ra trên sân Hàng Đẫy chiều nay, Hải Phòng đã phải chấp nhận thất bại đầu tiên tại V.League 2016 trước chủ nhà Hà Nội T&T. Trong một ngày tỏa sáng, Hoàng Vũ Samson đã lập cú đúp ở các phút 33, 90’ giúp đội bóng Thủ đô giành chiến thắng kịch tính 2-1 (Stevens ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Hải Phòng phút 75). Như vậy, Hà Nội T&T đã có trận thắng thứ 4 liên tiếp để vươn lên xếp thứ 7 trên bảng tổng sắp. Bản thân Hoàng Vũ Samson (8 bàn) đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn, hơn Merlo (SHB.Đà Nẵng) 1 bàn.

Trước đó, ở trận đấu trên sân Bình Dương, chủ nhà Bình Dương đã thắng đậm HAGL 5-0 nhờ các bàn thắng của Công Vinh (14’ 54’), Quang Vinh (31’), Moses (44’), Nsi (90’). Với 15 điểm, Bình Dương xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp, kém Thanh Hóa 1 điểm, kém đội đầu bảng Hải Phòng 7 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.