VPF không ban hành văn bản cấm HLV bình luận về trọng tài

VPF đã có văn bản gửi tới các CLB, HLV và giới truyền thông về việc tổ chức công tác họp báo sau các trận đấu, trong đó có chuyện hiểu nhầm là các HLV không được quyền bình luận về trọng tài.

Ngày 25/4 vừa qua, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có văn bản gửi tới các CLB, HLV và giới truyền thông về việc tổ chức công tác họp báo sau các trận đấu, trong đó có chuyện hiểu nhầm là các HLV không được quyền bình luận về trọng tài.

VPF không ban hành văn bản cấm HLV bình luận về trọng tài

Trước đó, để chấn chỉnh công tác tổ chức họp báo sau trận đấu, ngày 29/3/2016, BTC giải có gửi văn bản hướng dẫn cán bộ truyền thông của các CLB về quy trình tổ chức họp báo sau trận đấu, cũng như lưu ý các câu hỏi và nội dung chỉ liên quan đến trận đấu vừa diễn ra. Trong nội dung văn bản không có quy định cấm HLV bình luận về trọng tài như nhiều người đang hiểu nhầm.

Nhìn nhận về vấn đề này, ông Nguyễn Giang Đông - Chủ tịch Sài Gòn FC, cho biết: “Công tác trọng tài vài mùa giải gần đây đã tiến bộ rất nhiều nhưng vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện. Chính vì thế, cần có sự hợp tác giữa các bên để giúp công tác trọng tài cũng như điều hành giải đấu tốt lên. Về chuyện có được phép bình luận trọng tài hay không, tôi cho rằng, nếu các trọng tài cứ “chiều” theo các HLV thì chẳng còn gì là bóng đá”. 

Cũng ông Giang Đông cho biết thêm: “Những đúng, sai (nếu có) của các trọng tài đã có Ban trọng tài phía sau đứng ra xử lý. Tôi được biết, Ban trọng tài không công bố những cuộc mổ băng, xem xét các  tình huống đúng sai của các trọng tài với dư luận, nhưng chắc chắn họ sẽ có những đánh giá rút kinh nghiệm để điều phối, cũng như có những biện pháp điều chỉnh giúp công tác trọng tài tốt hơn”.

Theo Bongdaplus



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.