Khoảnh khắc Minh Tuấn chắp tay cảm ơn bố vừa qua đời sau khi ghi bàn lội ngược dòng

Sau khi ghi bàn ở phút thứ 93, Tuấn không nhảy múa ăn mừng, anh bật khóc và chắp tay cảm ơn bố mình, người vừa qua đời vì bạo bệnh.

 Sau khi ghi bàn ở phút thứ 93, Tuấn không nhảy múa ăn mừng, anh bật khóc và chắp tay cảm ơn bố mình, người vừa qua đời vì bạo bệnh.

Khoảnh khắc Minh Tuấn chắp tay cảm ơn bố vừa qua đời sau khi ghi bàn lội ngược dòng - Ảnh 1.

Những phút cuối căng thẳng của trận bán kết lượt về, khi niềm tin của các cổ động viên dành cho đội tuyển Việt Nam dần tắt, cầu thủ Minh Tuấn đã thắp lên tia hy vọng cho trái tim của bao người hâm mộ đang thổn thức với pha nâng bàn thắng lên 2-1.

Bàn thắng tuyệt đẹp của Minh Tuấn như cơn mưa mát lành cho khán đài đang nóng dần lên đến từng phút cuối của trận đấu. Anh đã bật khóc ngay trên sân cỏ, trong niềm hân hoan của đồng đội và niềm tin của toàn thể dân tộc. Cả khán đài đã cùng vui, cùng hồi hộp với các chân sút, để rồi khi nước mắt Minh Tuấn rơi, không ai trên khán đài có thể kìm được dòng lệ nhòe lăn trên má...

Khoảnh khắc Minh Tuấn chắp tay cảm ơn bố vừa qua đời sau khi ghi bàn lội ngược dòng - Ảnh 2.

Trong mắt nhiều người yêu bóng đá, giọt nước mắt rơi của Minh Tuấn trên sân vận động Mỹ Đình chính là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trận đấu. Cách đây vài hôm, Tuấn đã không thể đá trận bán kết lượt đi vì bố mất do bạo bệnh.

Ai cũng tưởng anh sẽ gục ngã và không thể tham gia trận đấu quan trọng này, nhưng Tuấn đã tiếp tục sát cánh cùng đồng đội và đem về bán thắng vàng cho đội tuyển Việt Nam ở phút thứ 93. Khoảnh khắc Tuấn ghi bàn rồi chắp tay cầu nguyện trên sân, chúng ta đã vui mừng, rồi lại lặng đi cùng chàng trai trẻ . Dẫu kết quả có như thế nào, anh và đội tuyển Việt Nam, đã chiến thắng trong lòng người hâm mộ.

Khoảnh khắc Minh Tuấn chắp tay cảm ơn bố vừa qua đời sau khi ghi bàn lội ngược dòng - Ảnh 3.

Đó là một trận cầu tuyệt vời với ngập tràn cảm xúc...

Theo Kenh14

tuyển Việt Nam

Minh Tuấn

trận bán kết lượt về


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.