Ông Hải "lơ": Nếu tự trọng, HLV Graechen phải nghỉ lâu rồi

Chiến lược gia giàu kinh nghiệm ở V-League đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện HAGL sa thải HLV Graechen.

Chiến lược gia giàu kinh nghiệm ở V-League đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện HAGL sa thải HLV Graechen.

Cách đây ít giờ, CLB HAGL đã “trảm tướng”. Theo đó, HLV Graechen sẽ không làm việc tại đội một nữa mà trở về Học viện JMG tiếp tục công tác đào tạo trẻ. Thay thế cho ông là HLV thủ môn Nguyễn Quốc Tuấn.

Quyết định của đội bóng phố Núi đã được dự đoán từ trước. Tuy nhiên, thời điểm nó được đưa ra lại gây không ít tranh luận. Bởi V-League chỉ còn vỏn vẹn 5 vòng đấu nữa và HAGL vẫn đang xếp cuối bảng.

“Theo tôi nghĩ thay đổi là đúng, mặc dù bây giờ đã khá muộn. Nếu tự trọng, ông Graechen phải nghỉ lâu rồi.

Nhưng dù sao muộn còn hơn không. Điều này chứng tỏ bầu Đức không bảo thủ mà đã nhìn thấy cái hạn chế và quyết định thay đổi.

Việc HAGL đưa trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn lên là tốt. Anh ta nắm được đội, gần gũi với các cầu thủ. Hơn nữa bộ sậu ở đội bóng nhiều năm nay cũng vẫn còn nguyên. Mọi việc sẽ dễ làm hơn”, HLV Lê Thụy Hải nhận xét.

 Nhắc tới khả năng lên phố Núi làm việc, ông Hải “lơ” nói: “Khó lắm, bây giờ trở lại phải giúp được cho họ. Mình không gần với họ mà thay đổi thì phải cần thời gian.

Mà bây giờ thì không còn kịp nữa rồi, mình đâu phải phải cây đũa thần làm gì cũng được”.

5 vòng đấu cuối, HAGL sẽ gặp nhiều đối thủ “cứng cựa”. HLV Lê Thụy Hải tỏ ra bi quan về khả năng trụ lại được ở V-League của đội bóng phố Núi:

“Nói chung là rất khó khăn. Sa thải HLV và đưa người khác lên là đúng, sẽ tạo ra làn gió mới cho đội bóng. Tuy nhiên, thay đổi mà có giải quyết được vấn đề hay không đó mới là vấn đề”.

HLV Graechen đã không thành công trong vai trò thuyền trưởng HAGL.

HLV Graechen đã không thành công trong vai trò "thuyền trưởng" HAGL.

Theo ông Hải “lơ”, HAGL nhiều khả năng sẽ kết thúc V-League ở vị trí cuối bảng, đồng nghĩa với một suất xuống hạng trực tiếp.

Đây là thực tế mà những người hâm mộ đội bóng phố Núi phải đối mặt trong thời gian tới.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.