Thanh Hóa bị Hải Phòng chia điểm ngay tại sân Nhà

Không thể tạo ra được sự khác biệt so với đối thủ tới từ thành phố Cảng, Thanh Hóa chấp nhận trận hòa 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 19 V.League 2017.

Không thể tạo ra được sự khác biệt so với đối thủ tới từ thành phố Cảng, Thanh Hóa chấp nhận trận hòa 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 19 V.League 2017.

Sau hai trận thua muối mặt ở vòng 17 và 18, Thanh Hóa đã bị Quảng Nam phả hơi nóng vào gáy trong cuộc đua vô địch. 

Chính vì vậy, HLV Petrovic đã tung ra đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón những vị khách Hải Phòng, hòng cắt đứt mạch 5 trận không thắng trước đội bóng đất Cảng, qua đó tạo áp lực ngược lại với đội bóng bám đuổi.

Nhưng không phải ngẫu nhiên mà Hải Phòng đang duy trì chuỗi thành tích 5 trận bất. Các học trò của HLV Trương Việt Hoàng đã nhập cuộc tự tin và tạo ra một thế trận đôi công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Lần lượt những Stevens và Đình Bảo có cơ hội đáp trả đội chủ nhà nhưng tất cả đều không thể được tận dụng thành công. 

Bất ngờ đã tới ở phút 26, hàng thủ đội khách chơi như mơ ngủ để Văn Thắng tung ra đường chọc khe thông minh cho Omar băng xuống vượt qua thủ thành Văn Phong, mở tỷ số trận đấu.

Thanh Hóa bị Hải Phòng chia điểm ngay tại sân Nhà - Ảnh 3.

Dù bị dẫn bàn nhưng đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng lại tỏ ra khá điềm tĩnh và chỉ mất 13 phút sau họ đã có câu trả lời. Từ quả đá phạt bên cánh phải, Văn Đức tung người bắt vô lê nhưng bóng trúng lưng hậu vệ đội chủ nhà bay lên. Trong pha không chiến sau đó, Stevens đã mang về bàn thắng gỡ hòa cho đội khách.

Chỉ 2 phút sau khi hiệp thi đấu thứ 2 trở lại, lại là cái tên Stevens khiến CĐV đội chủ nhà thót tim với một pha băng xuống đối mặt với thủ thành Thanh Thắng, nhưng lần này thủ thành sinh năm 1988 đã không mắc sai lầm.

Những phút sau đó, hàng thủ hai đội đã thi đấu tập trung tối đa và không cho đối thủ có cơ hội rảnh chân. Nhưng khi trận đấu chỉ còn được tính bằng phút, sức ép 3 điểm đã khiến các cầu thủ Thanh Hóa phải dồn lên tấn công và đây cũng là lúc đội khách đáp trả. 

Phút 86, trong một pha không chiến Stevens đã tung ra một cú đánh đầu hiểm hóc, loại bỏ thủ thành Thanh Thắng, nhưng rất tiếc Van Baken đã có mặt đúng lúc phá bóng trên vạch vôi.

Thanh Hóa bị Hải Phòng chia điểm ngay tại sân Nhà - Ảnh 4.

Chưa dừng lại ở đó, 4 phút sau tới lượt Fagan khiến SVĐ Thanh Hóa chết lặng với một pha phản công thần tốc bên cánh trái, đáng tiếc cú dứt điểm của tiền đạo người Jamaica lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Bất phân thắng bại sau 90 phút thi đấu, FLC Thanh Hóa ngậm ngùi chia điểm với Hải Phòng ngay trên sân nhà. Và với 1 điểm có được đoàn quân của HLV Petrovic vẫn giữ được ngôi đầu trên bảng xếp hạng, nhưng nếu Quảng Nam giành trọn 3 điểm trước Becamex Bình Dương trong trận đấu chiều mai 1/10 với cách biệt lớn hơn 3 bàn thì đội bóng xứ Thanh sẽ bị truất ngai.

Theo Trí thức trẻ



V.League 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.