Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid khởi đầu suôn sẻ tại Champions League

Real Madrid đã không gặp nhiều khó khăn để hạ đội bóng yếu APOEL Nicosia 3-0 trên sân nhà Santiago Bernanbeu tại lượt trận đầu tiên bảng H Champions League 2017/18

Real Madrid đã không gặp nhiều khó khăn để hạ đội bóng yếu APOEL Nicosia 3-0 trên sân nhà Santiago Bernanbeu tại lượt trận đầu tiên bảng H Champions League 2017/18, trong đó siêu sao Cristiano ghi dấu ấn đậm nét với 1 cú đúp.

Ronaldo lập cú đúp, Real khởi đầu suôn sẻ tại Champions League
 
Bước vào cuộc tiếp đón APOEL, Real Madrid đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột như Keylor Navas, Luka Modric, Casemiro hay Cristiano Ronaldo. Với chất lượng đội hình vượt trội, không quá khó hiểu khi nhà ĐKVĐ áp đảo hoàn toàn đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Và những sức ép của Real Madrid sớm được chuyển hóa nhờ pha làm bàn của Ronaldo ở phút 12. Nhận đường căng ngang sắc như dao cạo của Gareth Bale bên cánh trái, CR7 băng vào dứt diểm chéo góc tung lưới đội khách APOEL. 

Ronaldo trở lại và ngay lập tức ghi bàn
Ronaldo trở lại và ngay lập tức ghi bàn

Pha ngả người làm bàn của Ramos
Pha ngả người làm bàn của Ramos

Pha mở điểm của Ronaldo giúp tinh thần Real lên cao tột đỉnh. Họ sau đó tạo ra hàng tá cơ hội ăn bàn mười mươi, song đáng tiếc chính siêu sao người Bồ Đào Nha lại không thể tận dụng thành công. Chính bởi vậy, 45 phút đầu tiên khép lại mà chỉ có 1 bàn được ghi cho đoàn quân của HLV Zinedine Zidane.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn chẳng có gì thay đổi khi Real Madrid làm chủ toàn tập. Đến phút 51, Ronaldo nhân đôi cách biệt cho Los Blancos sau cú sút phạt 11 mét chính xác. Trước đó, một hậu vệ phía APOEL đã có hành vi dùng tay cản bóng khá lộ liễu trong vòng cấm. Chỉ 10 phút sau, trung vệ Sergio Ramos ấn định chiến thắng 3-0 cho Real với pha ngả người móc bóng điệu nghệ.

Như vậy, Real Madrid đã có khởi đầu suôn sẻ trong hành trình bảo vệ ngôi vương Champions League. Thắng lợi 3 sao cộng thêm Tottenham đả bại Dortmund 3-1 ở trận đấu cùng giờ, giúp Kền Kền Trắng chiếm ngôi đầu bảng H sau vòng đầu tiên.

Theo Bongdaplus.vn

Ronaldo

Real Madrid

Champions League 2017/18


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.