Tiết lộ sốc về cái chết đột ngột của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam

Trần Phước Thọ bị tai nạn lúc 0 giờ ngày 18.4 và không được ai đưa đi cấp cứu. Phải rất lâu sau mới có người phát hiện đưa đến bệnh viện thì sự việc đã rồi.

Trần Phước Thọ bị tai nạn lúc 0 giờ ngày 18.4 và không được ai đưa đi cấp cứu. Phải rất lâu sau mới có người phát hiện đưa đến bệnh viện thì sự việc đã rồi.

Sáng qua đồng loạt các tờ báo trong nước đều đưa tin vụ hậu vệ Trần Phước Thọ qua đời đột ngột vào đêm qua. Đây là thông tin gây choáng váng bởi cựu tuyển thủ U23 năm nay mới 23 tuổi. Chưa kể anh đang là niềm hy vọng của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới. Sau đó Ban lãnh đạo đội bóng Long An đã xác nhận thông tin đau buồn này.

tiet lo soc ve cai chet dot ngot cua cuu tuyen thu u23 viet nam hinh anh 1
Phước Thọ qua đời gây choáng váng dư luận. Ảnh: IT.

Giám đốc điều hành CLB Long An Võ Thành Nhiệm chia sẻ: “Mọi chuyện bất ngờ quá. Vì chấn thương dây chằng, Thọ đã nghỉ 6-7 tháng nay và bắt đầu tập nhẹ lại. Chúng tôi đang hy vọng sự trở lại của cậu ấy trong 1-2 tháng tới sẽ giúp đội bóng cải thiện thành tích. Ai ngờ Thọ ra đi đột ngột quá. Phước Thọ là cầu thủ của lò Long An từ U11 lên. Bình thường cậu ấy hiền lắm, rất ngoan. Sự ra đi của cậu ấy là mất mát rất lớn cho gia đình và CLB Long An”.

Một thông tin gây sốc hơn về nguyên nhân khiến Phước Thọ qua đời là anh bị tai nạn xe máy. Mâu thuẫn ở chỗ hậu vệ này tự ngã chứ không ai đâm phải nhưng dẫn tới hậu quả thương tâm quả là khó hiểu. Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng đã thông báo nguyên nhân đau xót là do cầu thủ này bị tai nạn vào lúc 0 giờ ngày 18.4 và không được ai đưa đi cấp cứu. Phải rất lâu sau mới có người phát hiện đưa đến bệnh viện thì sự việc đã rồi.

Ngay sau sự ra đi của cựu hậu vệ U23 Việt Nam, các đồng đội đã lên mạng xã hội chia sẻ sự tiếc thương vô hạn của mình. Về phía CLB Long An và VPF đã lập tức cử người đến thăm và hỗ trợ gia đình số tiền 10 triệu đồng để lo hậu sự.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.