Tổng thư ký VFF: "Tôi đã nghi ngờ chuyện CĐV lách luật vào sân Mỹ Đình từ lâu, nhưng bây giờ mới có bằng chứng để xử phạt"

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh đã có những chia sẻ về sự việc nhiều cổ động viên không cần vé vẫn có thể vào sân Mỹ Đình theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ bảng A, AFF Cup 2018 tối ngày 16/11.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh đã có những chia sẻ về sự việc nhiều cổ động viên không cần vé vẫn có thể vào sân Mỹ Đình theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ bảng A, AFF Cup 2018 tối ngày 16/11.

Tối qua (16/11), trước khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra, các phóng viên đã ghi lại được hình ảnh có rất nhiều cổ động viên không có vé nhưng vẫn được vào sân theo dõi trận đấu nhờ sự "giúp sức" của các nhân viên an ninh tại sân vận động. Điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về sự bất công và mất an toàn tại sân vận động Mỹ Đình.

Chia sẻ về vấn đề này, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh đã có những phát ngôn hết sức thẳng thắn. Ông Hoài Anh thừa nhận những lỗ hổng của hàng rào an ninh. Đây là việc mà VFF đã có những nghi ngờ từ lâu nhưng chưa có bằng chức xác thực.

"Tôi đã xem video ghi lại cảnh nhân viên an ninh cho cổ động viên vượt rào vào sân được thực hiện bởi nhóm phóng viên Sport5.vn. Chúng tôi đang thu thập thêm tư liệu để làm việc với các đơn vị liên quan. Chắc chắn VFF sẽ xác minh sự việc này. Nếu thực sự có tình trạng trên, tôi sẽ phạt lực lượng an ninh theo quy định của hợp đồng. Chúng tôi cũng đã hợp tác với KTC (công ty an ninh VFF thuê) khá nhiều lần rồi, nhưng đây là lần đầu tiên có một video ghi nhận lại sự việc này. Trước đó VFF cũng đã có những nghi ngờ nhất định nhưng chưa có bằng chứng", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nói. 

Tổng thư ký VFF: Tôi đã nghi ngờ chuyện CĐV lách luật vào sân Mỹ Đình từ lâu, nhưng bây giờ mới có bằng chứng để xử phạt-1

Ông Lê Hoài Anh cam kết sẽ làm việc với KTC để giải quyết triệt để tình trạng này.

Bên cạnh đó, ông Hoài Anh cũng nhấn mạnh, trong một sự kiện lớn và có đông người tham dự, những sự việc tương tự là điều khó tránh. Các bên liên quan sẽ phải ngồi lại để xem xét và rút kinh nghiệm, nhằm đảm bảo an ninh an toàn cho những trận đấu tới. 

"Một số cá nhân đã làm những việc không đúng theo ý muốn của chính họ tại thời điểm đó. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác để có thể đưa ra những phương án xử phạt theo đúng những gì đã được quy định trong hợp đồng. Ngoài ra, ở lần mở bán vé sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng tối đa để bán tới tận tay người hâm mộ qua phương thức mua vé trực tuyến". Ông Hoài Anh khép lại cuộc phỏng vấn. 

Trận đấu tiếp theo trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam là cuộc tiếp đón Campuchia tại SVĐ Hàng Đẫy vào ngày 24/11 tới. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo hành quân sang Myanmar và có cuộc so tài vào ngày 20/11. 

Tổng thư ký VFF: Tôi đã nghi ngờ chuyện CĐV lách luật vào sân Mỹ Đình từ lâu, nhưng bây giờ mới có bằng chứng để xử phạt-2

Kết quả lượt trận ngày 16/11 và cục diện bảng A AFF Cup 2018. Đồ hoạ: Quý Sáng.

Theo Trí thức trẻ

 


VFF Cúp 2018

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.