CĐV Malaysia tức giận, đăng ảnh đập tivi trên mạng xã hội sau khi đội nhà để thua ĐT Việt Nam

Sau khi đội nhà để thua 0-2 trước tuyển Việt Nam vào tối hôm qua (16/11), một số cổ động viên Malaysia đã bày tỏ sự tức giận

Sau khi đội nhà để thua 0-2 trước tuyển Việt Nam vào tối hôm qua (16/11), một số cổ động viên Malaysia đã bày tỏ sự tức giận. Một trong số đó thậm chí đã đăng tấm ảnh đập bỏ chiếc tivi (TV) trên mạng xã hội.

CĐV Malaysia tức giận, đăng ảnh đập tivi trên mạng xã hội sau khi đội nhà để thua ĐT Việt Nam-1

Chứng kiến đội nhà thất thủ 0-2 trước đội tuyển Việt Nam trong lượt trận thứ 3 bảng A - AFF Cup 2018, người hâm mộ Malaysia bộc lộ sự thất vọng rất lớn. Điều khiến họ cảm thấy bị ức chế đó là việc đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã không thể hiện được tinh thần chiến đấu cao nhất trong 90 phút tại sân Mỹ Đình. Họ cho rằng các cầu thủ chơi bóng quá an toàn và thiếu đi sự dũng cảm, cả đội chỉ chuyền đi chuyền lại mà chẳng hề tấn công.

Sau trận đấu, một CĐV cuồng nhiệt đã bày tỏ sự giận dữ khi đăng bức hình chiếc TV bị đập nát lên trang cá nhân. Nó thể hiện nỗi bức xúc của CĐV này khi chứng kiến đội nhà cầm bóng đến 66% nhưng chỉ có 1-2 tình huống nguy hiểm trong cả trận.

Không biết đây có thực sự là chiếc TV của anh chàng này không, tuy nhiên hy vọng anh có thể giữ bình tĩnh bởi chặng đường của Malaysia tại AFF Cup năm nay vẫn còn rất dài. Vì một trận đấu ở vòng bảng mà phải mua lại TV mới thì cũng hơi phí.

CĐV Malaysia tức giận, đăng ảnh đập tivi trên mạng xã hội sau khi đội nhà để thua ĐT Việt Nam-2

Bên cạnh việc chỉ trích lối chơi chung của cả đội, một CĐV còn chỉ ra đích danh thủ thành Khairul Fahmi là tội đồ vì tỏ ra quá chậm chạp khi đối mặt với các tiền đạo đội bạn. Tuy nhiên, cũng có những người đã dành cho đội tuyển Malaysia những câu nói động viên và mong họ sớm lấy lại tinh thần.

Với trận thua này, Malaysia đã tụt xuống thứ ba ở bảng A, khi cùng có 6 điểm nhưng thua kém về hiệu số so với đội đầu bảng Myanmar và chính Việt Nam.

CĐV Malaysia tức giận, đăng ảnh đập tivi trên mạng xã hội sau khi đội nhà để thua ĐT Việt Nam-3

Một số ý kiến khác của các fan Malaysia

CĐV Malaysia tức giận, đăng ảnh đập tivi trên mạng xã hội sau khi đội nhà để thua ĐT Việt Nam-4

Theo Trí Thức Trẻ


AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.