Trận Quảng Ninh - HAGL tiếp tục hoãn vì... "ông trời"

Do chưa khắc phục xong hậu quả từ cơn bão số 1, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL tại vòng 19 V.League sẽ tiếp tục phải lùi lại.

Do chưa khắc phục xong hậu quả từ cơn bão số 1, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL tại vòng 19 V.League sẽ tiếp tục phải lùi lại.

Trước đó, phía đội Than Quảng Ninh cũng đã có công văn xin lùi trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL tại vòng 19 V.League từ ngày 2/8 tới ngày 4/8. Tuy nhiên, những ngày qua Quảng Ninh vẫn tiếp tục chịu ảnh hưởng của thời tiết xấu. 

Trong khi đó, công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão của người dân Quảng Ninh vẫn đang diễn ra. Chính vì thế, phía Quảng Ninh và BTC giải đã thống nhất lùi trận Than Quảng Ninh và HAGL sang ngày 5/8.

HAGL, Than Quảng Ninh, V.League
Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL vẫn chưa thể diễn ra

Cụ thể, theo một quan chức VPF, cho đến chiều nay, phương án được đưa ra là lùi trận đấu lại thêm 1 ngày nữa, tức là ngày 5/8. Tuy nhiên, phương án này vẫn đang chờ quyết định cuối cùng của BTC sân Cẩm Phả bởi còn liên quan đến công tác phát hành vé cũng như các công tác chuẩn bị khác. Phía sân Cẩm Phả không có ý định tổ chức ở sân trung gian, nhưng trong trường hợp bất khả kháng thì phương án này cũng được tính tới.

Cũng theo quan chức VPF, việc tổ chức trận đấu vào ngày 5/8 là hợp lý, vừa để BTC sân Cẩm Phả chuẩn bị tốt hơn về điều kiện sân bãi, vừa để hai đội sau khi thi đấu xong có thời gian di chuyển, nghỉ ngơi trước vòng 20 V.League.

Trao đổi với VietNamNet, một lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh cho biết phía Quảng Ninh đồng ý tổ chức trận đấu vào ngày 5/8, vào lúc 18h trên sân Cẩm Phả. Hiện tại, công tác chuẩn bị cho trận đấu này đang được BTC sân tiến hành khẩn trương.

Việc tiếp tục lùi ngày tổ chức trận đấu là quyết định bất đắc dĩ, bởi điều này khiến các bên đều phải chịu thiệt hại. Được biết, BTC sân Cẩm Phả đã tiến hành bán vé trận đấu muộn giữa Than Quảng Ninh gặp HAGL. Trong khi đó, đội khách cũng đã có mặt tại Quảng Ninh để tập luyện tại đây.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.