Văn Quyết bị treo giò 5 trận và phạt 15 triệu

Chiều 14/3, Ban kỷ luật VFF đã quyết định cấm thi đấu 5 trận tại V.League đối với Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T) vì hành vi đẩy ngã trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh.

 Chiều 14/3, Ban kỷ luật VFF đã quyết định cấm thi đấu 5 trận tại V.League đối với Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T) vì hành vi đẩy ngã trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh.

Văn Quyết phải trả giá vì hành động nông nổi của mình.
Văn Quyết phải trả giá vì hành động nông nổi của mình.


“Phạt 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 5 trận kế tiếp tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2016 đối với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết (số 10) của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T do vi phạm khoản 1 Điền 39 "Hành vi xâm phạm thân thể" Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam”, thông tin trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết.

Văn Quyết thực hiện hành vi thiếu kiếm chề trong trận Hà Nội T&T thua đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa 0-1 tối 12/3. Bất bình vì trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh không cho đội mình hưởng penalty, tiền đạo này đã đẩy ông ngã xuống sân. Ngay lập tức, ông Khanh rút thẻ đỏ đuổi Văn Quyết ra khỏi sân.

Với án phạt này, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ không thể thi đấu cho Hà Nội T&T ở các trận gặp B.Bình Dương, Long An, Đồng Tháp, SHB.Đà Nẵng và Hải Phòng. Anh chỉ có thể ra sân từ vòng mười khi đội bóng của bầu Hiển làm khách trên sân của XSKT Cần Thơ ngày 15/5. Đây là thiệt thòi rất lớn cho đội đương kim á quân V.League, bởi Văn Quyết là nhân tố chủ chốt trong đội hình. Hiện tại, đội đang gặp khó khăn khi mới có 1 điểm sau 4 vòng đấu, xếp chót bảng xếp hạng.

Trước khi nhận án treo giò tại V.League, cựu cầu thủ Thể Công đã bị loại khỏi danh sách tập trung ĐTQG Việt Nam. Trưởng ban kỷ luật VFF, ông Nguyễn Hải Hường dùng cụm từ "không thể chấp nhận được" khi nói về hành động của Văn Quyết.

Bản thân Văn Quyết cho rằng anh không có ý đẩy ngã trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh mà do cả hai vô tình bị vấp ngã. Tuy nhiên, trong nỗ lực làm trong sạch hình ảnh của các tuyển thủ khi lên tập trung ĐTQG, VFF đã xử mạnh tay với cầu thủ. Điều này khiến HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ còn 31 cầu thủ khi lên hội quân. Ông rất tiếc khi mất một nhân  tốt như chân sút của Hà Nội T&T nhưng không thể làm trái ý VFF.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.