10 câu bình luận kinh điển của Tạ Biên Cương trong trận Brazil - Đức

Nắm giữ vai trò bình luận viên cùng Quang Huy, Tạ Biên Cương tiếp tục ghi dấu bằng những câu nói hài hước theo phong cách của mình.

Nắm giữ vai trò bình luận viên cùng Quang Huy, Tạ Biên Cương tiếp tục ghi dấu bằng những câu nói hài hước theo phong cách của mình.

1. “Những CĐV may mắn có mặt trên sân hôm nay thật là may mắn. Nhưng lúc này những người không may mắn có được tấm vé theo dõi trận đấu này mới là những người may mắn” – Một câu bình luận của Tạ Biên Cương ở cuối trận đấu khi nhìn thấy những khán giả Brazil thất vọng và buồn chán nặng nề.

2. Tạ Biên Cương bình luận về sư rệu rã trên sân của Brazil, anh hỏi BLV Quang Huy: “Anh Huy hãy nhìn những cái bóng áo vàng trên sân đi. Họ không phải là đội bóng. Họ là những cầu thủ cứ thấy bóng là chạy theo".

3. Tạ Biên Cương nói về sự nhãn nhà của thủ môn Neuer bên phía đội Đức trong trận đấu này: “Ai đó làm ơn hãy mang cho Neuer ly cafe và việc gì đó để làm".

4. Tạ Biên Cương so sánh: "Đây đúng là trận đấu bóng chuyền với những tình huống ghi điểm của một trận đấu bóng chuyền" hay "đúng là trận đấu kinh điển nhưng là kinh điển 1 chiều".

5. Tạ Biên Cương biến hóa: “Bảng tỉ sổ ghi kết quả trận đấu đã không còn chỗ để ghi tên cầu thủ ghi bàn mà phải hiển thị kiểu chạy chữ. Có lẽ đây là một bất ngờ quá lớn của đội ngũ làm đồ họa cho trận đấu này".

6. Tạ Biên Cương so sánh trận đấu này với bom tấn về điệp viên 007 –Skyfall: “Bộ phim Skyfall – bầu trời sụp đổ, có lẽ là cụm từ thích hợp nhất để miêu tả Brazil vào lúc này".

7. “Brazil đang rất cần 1 bàn thắng để lập lại tình hình an ninh trật tự" – Tạ Biên Cương bình luận trước giờ nghỉ giải lao giữa trận đấu.

8. “Đội tuyển Brazil có tour đi du dấu như một gánh xiếc thực sự” Tạ Biên Cương bình luận về các tour lưu diễn của đội bóng vàng chanh trước khi World Cup khởi tranh.

9. “Đội bóng Brazil còn thiếu những cầu thủ tệ nhất thế giới nữa” một câu bình luận đậm chất Tạ Biên Cương.

10. “Brazil là một đội bóng hiếu khách” – Biên Cương ngụ ý Brazil đã để cho Đức ghi bàn một cách thoải mái và quá dễ dàng.

Theo Tiin



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.