Antonella và Georgina cùng "khoe" bụng bầu trong đêm Gala The Best 2017

Người hâm mộ vẫn nói vui rằng Ronaldo và Messi không chỉ cạnh tranh số lượng Quả bóng vàng mà còn cạnh tranh xem ai sinh nhiều con hơn

Người hâm mộ vẫn nói vui rằng Ronaldo và Messi không chỉ cạnh tranh số lượng Quả bóng vàng mà còn cạnh tranh xem ai sinh nhiều con hơn. 

Antonella và Georgina cùng khoe bụng bầu trong đêm Gala The Best 2017 - Ảnh 1.

Hôm 23/10, Antonella cùng Messi có mặt ở London để dự Gala The Best 2017 của FIFA. Cả hai tỏ ra vui vẻ dù biết trước sẽ không thắng giải Cầu thủ hay nhất. Người đẹp Argentina mặc một bộ đầm đen quyến rũ. Trang phục ôm sát khiến Antonella để lộ vòng hai đang lớn dần.

Antonella và Georgina cùng khoe bụng bầu trong đêm Gala The Best 2017 - Ảnh 2.

Ít tuần trước, Antonella hạnh phúc thông báo cô đang mang thai đứa con thứ ba cho Messi. Trước đó Antonella đã sinh hai cậu con trai Thiago và Mateo nên lần này cô muốn có một bé gái cho gia đình đủ đầy.

Antonella và Georgina cùng khoe bụng bầu trong đêm Gala The Best 2017 - Ảnh 3.

Đây là hình ảnh quen thuộc trong các buổi lễ trao giải nhiều năm qua, khi Antonella luôn ngồi cạnh chồng và Cristiano Ronaldo. Năm nay, Ronaldo là người thắng giải The Best, trong khi Messi về nhì.

Antonella và Georgina cùng khoe bụng bầu trong đêm Gala The Best 2017 - Ảnh 4.

Georgina cũng đang mang thai như Antonella. Người đẹp Tây Ban Nha dự kiến sẽ sinh vào cuối năm nay. Đây sẽ là đứa con thứ tư của Ronaldo sau cậu cả Junior và hai con sinh đôi Mateo, Eva. Antonella đến năm sau mới lâm bồn.

Antonella và Georgina cùng khoe bụng bầu trong đêm Gala The Best 2017 - Ảnh 5.

Georgina đã quen thuộc và tự nhiên trước ống kính của truyền thông. Ở lễ trao giải 2016, cô còn khá lạ lẫm và đó là lần đầu tiên Ronaldo công khai giới thiệu bạn gái trước công chúng.

Antonella và Georgina cùng khoe bụng bầu trong đêm Gala The Best 2017 - Ảnh 6.

Đến cuối năm nay, kết quả bình chọn Quả bóng vàng do tạp chí France Football tổ chức sẽ được công bố. Ronaldo nhiều khả năng sẽ có Quả bóng vàng thứ 5, cân bằng thành tích với Messi.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Messi

Antonella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.