Ashley Cole "đá văng" người tình

Chớ vội nhầm Ashley Cole “chịutrói” trước bóng hồng tóc vàng có tên Kayla Collins. Cole đã gây bất ngờ khilẳng lặng chia tay Kayla.

Chớ vội nhầm Ashley Cole “chịutrói” trước bóng hồng tóc vàng có tên Kayla Collins. Cole đã gây bất ngờ khilẳng lặng chia tay Kayla.

Quả thực, sự xuất hiện của Colevà Kayla trong buổi giới thiệu album mới của ca sỹ nhạc Rap người Mỹ, P Diddytại hộp đêm Pigalle Club (London) đã gây chú ý đặc biệt.

Tình tứ bên nhau, có cảm tưởng,hậu vệ cánh trái Chelsea cùng bóng hồng người Mỹ như muốn chứng tỏ sự nồng thắmtrong quan hệ tình cảm giữa hai người. Có điều, lần “trình làng” đầu tiên trướccông chúng té ra lại chứng kiến cảnh cựu chuyên gia phòng ngự của Arsenal “đávăng” người tình.

Trái với cảnh hoan hỉ như lúc mớiđặt chân vào hộp đêm Pigalle Club, sự căng thẳng, bực bội càng về sau càng hiệnrõ trên khuôn mặt của cả Cole lẫn Kayla. Đến độ, mấy người ngồi xung quanh tuyểnthủ Anh không khỏi giật mình trước màn to tiếng cãi vã của anh.

Ashley Cole "đá văng" người tình
Kayla chỉ còn là dĩ vãng với A.Cole

Không rõ bị Cole nặng nề chỉtrích những gì mà người đẹp có phom người khá chuẩn, Kayla đã vùng vằng bỏ đi.Đã thế, theo quả quyết từ nhiều người, khuôn mặt người đẹp có mái tóc vàng óng ảcòn đẫm nước mắt: “Kayla hẳn là đã sốc nặng. Cô ấy dường như tuyệt vọng khi vộivã bỏ ra ngoài”. Có thể thấy, đó là tín hiệu cho thấy cuộc tình giữa Cole vàKayla đang rơi vào ngõ cụt.

Tới giờ, người trong cuộc vẫnchưa chịu hé lộ bất kỳ điều gì. Song theo nhiều nguồn tin, Cole cùng Kayla trướcđó đã có mâu thuẫn, đặc biệt là về công việc của mỗi người.

Không những không giải quyết êmthấm, trái lại khối mâu thuẫn đó ngày càng phình to. Vậy là, trời chẳng chịu đấtmà đất cũng chẳng chịu trời, cuộc tình giữa Cole và Kayla có lẽ bị chết yểu mộtcách chóng vánh trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Kể cũng lạ, ngay sau khi chia tayKayla, Cole bị chộp được trong lúc đang tán tỉnh mấy cô nàng ăn mặc gợi cảm.Thậm chí, vẻ mặt của anh còn tỉnh bơ như chẳng hề có cuộc chia tay vừa qua vớingười đẹp tóc vàng. Với tính khí của Cole, không có gì quá ngạc nhiên nếu anh“trình làng” nhân tình mới trong thời gian ngắn tới.

Có một điều khá trùng hợp là ngaykhi Cole cắt đứt quan hệ với Kayla, nữ ca sỹ xinh đẹp Cheryl cũng lên tiếng vềmối quan hệ với vũ công Derek Hough.

Theo lời quả quyết từ vợ cũ tuyểnthủ Anh, cô sẽ không chung sống cùng Derek tại Los Angeles. “Cheryl muốn cókhông gian riêng”, bạn bè của Cheryl chia sẻ, “Vả lại cô ấy không muốn sống phụthuộc vào người khác”. Thay vì sống cùng Derek, nữ giám khảo của chương trìnhgiải trí X Factor sẽ thuê một căn hộ sang trọng tại Los Angeles để ở.

Theo báo Bóng Đá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.