Cheryl Cole yêu kiểu 9X

Mối quan hệ tình cảm giữa người phụ nữ đẹp nhất thế giới Cheryl vớichàng vũ công Derek Hough vẫn chưa chính thức được công khai, và đólà lý do mà mối tình xuyên đại dương vẫn đang thu hút được sự quantâm từ NHM.

Mối quan hệ tình cảm giữangười phụ nữ đẹp nhất thế giới Cheryl với chàng vũ công Derek Hough vẫn chưachính thức được công khai, và đó là lý do mà mối tình xuyên đại dương vẫn đangthu hút được sự quan tâm từ NHM.

Trên thực tế, vợ cũ của AshleyCole đã luôn từ chối những câu hỏi liên quan đến mối quan hệ tình cảm với chàngvũ công Derek, dù cho thời gian vừa qua người phụ nữ đẹp nhất thế giới đã chuyểntới nước Mỹ để được gần anh chàng này.

Tuy nhiên, ngay trước dịp giángsinh, Cheryl đã quyết định ở lại Newcastle cùng gia đình thay vì tới nước Mỹ vớingười "bạn tốt" như lời nữ giám khảo X-Factor thường nói.

Cheryl Cole yêu kiểu 9X
Mối quan hệ giữa 2 người vẫn chưa chính thức công khai

Tờ Mirror ngày chủ nhật cho biết,dù Cheryl ở lại Newcastle để đón lễ Giáng sinh cùng gia đình song điều đó cũngchẳng giúp cho người phụ nữ đẹp nhất thế giới quên được Derek. Họ đã có gần 1giờ đồng hồ tâm sự với nhau qua Skype.

Nội dung của cuộc nói chuyện nàychủ yếu liên quan đến kỳ nghỉ trong dịp năm mới tại núi Rocky phía Tây Bắc nướcMỹ. Đây quả thực là một tin hết sức vui mừng với Derek bởi trước đó ngôi saonước Mỹ đã tỏ ra thất vọng sau quyết định đón giáng sinh tại Newcastle củaCheryl.

Một nguồn tin từ nước Mỹ chobiết: “Derek đã rất đau lòng vì quyết định đón giáng sinh tại Newcastle củaCheryl. Tuy nhiên, anh ấy vẫn hy vọng một điều kỳ diệu vào dịp năm mới.” Và hiệntại, điều kỳ diệu với chàng vũ công người Mỹ đã trở thành hiện thực. Cũng theonguồn tin này: “Anh ấy đã đặt một khách sạn tuyệt vời, nơi họ sẽ có rất nhiềuthời gian cho sự riêng tư và thư giãn.”

Chắc chắn kỳ nghỉ tới đây tại núi Rocky cùng Cheryl sẽ là món quà hết sức tuyệtvời mà người phụ nữ đẹp nhất thế giới đã ban tặng cho Derek trong dịp năm mới.Bởi trước đó vợ cũ của Ashley không chỉ bỏ rơi Derek trong dịp Giáng sinh mà còntuyên bố sẽ không tái định cư tại nước Mỹ.

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.