Ashley Cole gạ vợ cũ bán... nhà

Biết tin “Người đẹp nhất thếgiới” đang rất nóng lòng dọn tớiMỹ sinh sống cùng anh vũ côngDerek Hough, hậu vệ của Chelseađã chớp thời cơ mua lại căn nhàcũ của cặp đôi.

Biết tin “Người đẹp nhất thếgiới” đang rất nóng lòng dọn tới Mỹ sinh sống cùng anh vũ công Derek Hough, hậuvệ của Chelsea đã chớp thời cơ mua lại căn nhà cũ của cặp đôi.

Cheryl đang hoàn tất những sựchuẩn bị cuối cùng để lên đường tới Mỹ sinh sống. Chuyện nhà cửa cũng đã đượcngười đẹp 27 tuổi lên phương án giải quyết. Theo đó, cô sẽ mua một căn nhà mớitại Los Angeles. Còn ngôi biệt thự ở Surrey mà Cheryl đang sống sẽ được “bánlại” cho chính… chồng cũ Ashley Cole.

Ngôi biệt thự trị giá 6 triệubảng này được mua vào năm 2007. Nó gồm 9 phòng ngủ, 4 phòng tắm, 1 gara có sứcchứa 10 chiếc xe hơi, 1 sân tennis và 1 bể bơi.

Ashley Cole gạ vợ cũ bán... nhà
Tình hết thì... nhà cũng bán

Ashley Cole đã rời khỏi đó khimối quan hệ của cặp đôi bị rạn nứt nghiêm trọng vào thời điểm đầu năm 2010. Theomột nguồn tin thân thiết với Ashley Cole, hậu vệ của Chelsea chính là người gạgẫm vợ cũ nhượng lại ngôi biệt thự cho mình:

“Ashley và Cheryl đã có một thỏathuận riêng. Ashley sẽ giữ lại ngôi nhà và tới đó sống. Dĩ nhiên sẽ có những vấnđề tài chính phát sinh và cần giải quyết. Lúc đầu Cheryl muốn mua một căn nhàkhác ở trung tâm London, nhưng bây giờ cô ấy định mua nhà ở Los Angeles và sốngcùng mẹ”.

Về phía người tình “phi công trẻ”của cựu thành viên nhóm Girls Aloud, gia đình của chàng vũ công người Mỹ khẳngđịnh rằng con trai họ và Cheryl đang có quan hệ yêu đương. Nhưng trong cuộc trảlời phỏng vấn mới đây, Cheryl từ chối nói về quan hệ giữa cô và Derek Hough.

Dù thế thì cũng chẳng khó đoánđược mối tình giữa nàng 27 tuổi và chàng 25 tuổi sau những gì họ đã thể hiệnsuốt gần 1 năm qua. Nếu Cheryl dọn tới Los Angeles thì chẳng khác nào “lửa sẽrất gần rơm”.

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.