Ashley Cole vớ phải hai ả "đào mỏ"

Không phải vô cớ mà đám bạn dân chơi của Cole định “ăn tươi nuốt sống” cánh thợ săn ảnh trong chuyến bay đêm vừa qua. Té ra, Cole khi đó đang kè kè với 2 ả ăn mặc đầy khiêu khích...

Không phải vô cớ mà đám bạn dân chơi của Cole định “ăn tươi nuốt sống” cánh thợ săn ảnh trong chuyến bay đêm vừa qua. Té ra, Cole khi đó đang kè kè với 2 ả ăn mặc đầy khiêu khích...
 

Lộ diện hai người tình trong bóng đêm

Vụ "bay đêm" đụng phải cảnh sát của tay hậu vệ chịu chơi lại vừa được xới lên. Sự tò mò quanh hai bóng hồng bí ẩn bám chặt lấy Cole ở hộp đêm Alto đã được hé mở.

Chạy ùa theo tay hậu vệ Chelsea, hai cô ả mặc váy ngắn cũn cỡn đương nhiên lọt ngay vào ống kính thợ săn ảnh. Kè kè bên cạnh Cole, cả hai có vẻ như quen biết hậu vệ của Chelsea từ khá lâu.

Ashley Cole vớ phải hai ả "đào mỏ"
Cole kè kè với hai ả Portia & Angie

Đáng nói hơn nữa, sau khi cảnh sát tới can thiệp, Cole cùng hai người tình trong bóng đêm đã lặng lẽ biến mất. Chẳng phải chờ lâu, câu hỏi về danh tính cũng như nguồn gốc xuất thân của từng cô nàng đã có câu trả lời xác đáng.

Hai người tình của Cole chính là cặp bài trùng Portia Smith (18 tuổi) và Angie Simmonds (24 tuổi). Cùng sinh sống tại khu vực Bexleyheath (Kent), cả hai nhanh chóng trở thành cạ cứng trong những lần “cắm trại ở hộp đêm, sàn nhảy”.

Không chỉ chăm chăm lê la ở sàn nhảy hay hộp đêm, hai “party girl” Portia và Angie còn gây tai tiếng ít nhiều qua những cuộc tình qua đường chóng vánh. Riêng với Portia, cô ta từng có thời gian cặp kè với tay cầu thủ Kevin-Prince Boateng.

Có một điều không thể bỏ qua là hai ả Portia và Angie lựa chọn đối tác theo kiểu lấy tình đổi tiền và cả danh hão. Có lần, cả hai còn tuyên bố, sẽ làm tất cả để vứt bỏ cái mác “party girl” thay vào đó cái mác “WAGs”.

Nực cười hơn nữa, cô ả tóc vàng, Angie còn show hàng trên trang web cá nhân với lời lẽ như sau: “trẻ trung, vui nhộn, đầy hấp dẫn”. Không khéo Cole rồi đây cũng sẽ bị Portia và Angie lợi dụng. Bởi thế, Cole đã được không ít bạn bè cảnh báo khi vớ phải hai ả “đào mỏ” có nghề như Portia và Angie.

 Ashley Cole vớ phải hai ả "đào mỏ"
Ashley Cole

Phớt lờ tất cả

Biết rõ vớ phải đám “đào mỏ” song chồng cũ của nữ ca sỹ xinh đẹp Cheryl vẫn bình chân như vại. Thậm chí, cựu hậu vệ Arsenal còn tỏ thái độ phớt lờ với tuyên bố “không quan tâm đến mọi người bàn tán ra sao”.

Dường như mục đích của Cole với hai ả trên chỉ là tìm thú vui trong thoáng chốc mà thôi. Nên nhớ, giờ đây Cole đang thả sức ăn chơi nhảy múa sau màn chia chác tài sản với vợ cũ Cheryl.

Dù vậy nữ diễn viên xinh đẹp Jessica Lowndes hẳn sẽ phải giật mình trước lối sống phóng túng từ hậu vệ Chelsea. Phải nói rõ, Cole hiện không hề che giấu ý định cưa đổ bằng được Jessica trong thời gian tới.

Vậy mà Cole vẫn đi lại vui vẻ cùng lúc với hai ả Portia và Angie. Dễ hiểu vì sao Cheryl nhất quyết ly dị anh ta bởi “hành vi không thể chấp nhận được”.

Theo Hà Bình
Báo Bóng đá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.