Siêu mẫu Playboy tính chuyện làm vợ Ashley Cole

Không lâu sau khi công khai đi lại với hậu vệ của ChelseaAshley Cole, Kayla Collins bất ngờ tuyên bố đã tính đếnchuyện trở thành vợ của Cole.

Không lâu sau khi công khai đilại với hậu vệ của Chelsea Ashley Cole, Kayla Collins bất ngờ tuyên bố đã tínhđến chuyện trở thành vợ của Cole.

Người đẹp bốc lửa Mỹ thủ thỉ vớiđám bạn thân thiết rằng, cô cảm thấy nước Anh là môi trường thích hợp để pháttriển sự nghiệp. Kayla hiện đang là người mẫu của tạp chí Playboy. Tuy nhiên ởMỹ, tên tuổi của cô không tạo được sức hút. Kayla chỉ là một người mẫu bìnhthường, với mức thu nhập không đáng là bao so với nhu cầu tiêu xài của cô.

Siêu mẫu Playboy tính chuyện làm vợ Ashley Cole

Nhưng ở Anh thì khác. Kể từ saukhi đánh cặp với Ashley Cole, Kayla bỗng trở nên nổi tiếng. Cô nhận được khánhiều lời mời phỏng vấn từ các kênh truyền hình, thậm chí cả chương trình I’m ACelebrity... Get Me Ouf Of Here, show truyền hình Kayla từng tham dự và bị loại,cũng ngỏ lời muốn mời lại cô.

Cảm thấy có thể kiếm bộn ở Anh,Kayla dự định sẽ sang Anh làm việc. Tuy nhiên cứ làm khơi khơi cũng chẳng ănthua. Cô người mẫu 23 tuổi này dự định sẽ tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc.Trở thành vợ của Cole thì còn gì bằng. Cheryl cũng từ khi thành vợ của AshleyCole mới nổi tiếng như ngày hôm nay.

Hiện tại cánh báo chí Anh đangsôi sục với thông tin này. Một số tờ báo còn mạnh dạn làm một cuộc thăm dò về độhot giữa Cheryl và Kayla. Tờ Daily Star còn cho rằng Kayla sẽ sớm thay thế vịtrí của Cheryl nhờ vẻ ngoài bốc lửa và cá tính bạo dạn của cô.

Theo XZone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.