Ashley Cole hẹn hò với “sao” Playboy

Kể từ khi chia tay cô vợ Cheryl, hậu vệ của Chelsea, Ashleyvẫn tiếp tục rong ruổi trên đường tình với khá nhiều chândài xinh đẹp. Người đẹp vừa mới lọt vào mắt xanh của chàngcầu thủ đa tình là Kayla Collins...

Kể từ khi chia tay cô vợCheryl, hậu vệ của Chelsea, Ashley vẫn tiếp tục rong ruổi trên đường tình vớikhá nhiều chân dài xinh đẹp. Người đẹp vừa mới lọt vào mắt xanh của chàng cầuthủ đa tình là Kayla Collins, ngôi sao của tạp chí Playboy.

Ashley Cole vẫn đang đi tìm “mộtnửa” của mình để chấm dứt chuỗi ngày tháng cô đơn kể từ khi chia tay với cô vợxinh đẹp Cheryl. Rất nhiều cái tên đã được gắn với chàng hậu vệ của Chelsea kểtừ khi hôn nhân của anh với ca sĩ của nhóm nhạc Girls Aloud tan vỡ.

Ban đầu, những tưởng mối quan hệgiữa anh với vũ công có tên Sarah Purnell sẽ tiến xa khi cánh phóng viên liêntục bắt gặp hai người xuất hiện cùng nhau ở các tụ điểm ăn chơi thuộc London.Thậm chí, Purnell còn lên mặt báo để kể về chuyện tình với Ashley và đã ra sânbay đón hậu vệ này khi ĐT Anh trở về từ World Cup.

Ashley Cole hẹn hò với “sao” Playboy
Người đẹp Kayla Collins

Tuy nhiên, được một thời gian, cóvẻ cảm thấy chán chường, “thợ săn” Cole lại đi kiếm tìm một bóng hồng mới. Nhưngdù là ai đi nữa thì tiêu chí lựa chọn của Cole luôn là những chân dài nóng bỏngvà quyến rũ. Lần này, người lọt vào mắt xanh của Ashley chính là Kayla Collins,ngôi sao của chương trình “I’m A Celebrity” và cũng là gương mặt quen thuộc trêntạp chí Playboy.

Phóng viên của tờ Mirror đã bắt gặp cả hai tay trong tay tại một sự kiện ởLondon. Tuyển thủ của “Tam sư” hiện diện bên cạnh Kayla với vẻ mặt tràn đầy hạnhphúc. Được biết, Ashley quen Kayla, 23 tuổi tại hộp đêm Funky Buddha, London, tụđiểm quen thuộc của giới nổi tiếng. Ashley đã để mắt đến người mẫu của Playboykhi cô xuất hiện cùng một nhóm bạn và nhanh chóng lại làm quen.

Một nguồn tin có mặt tại đó chohay: “Ashley bị cuốn hút bởi vẻ ngoài của Kayla. Họ đã âu yếm nhau và không thểrời nhau nửa bước kể từ lúc đó. Ở một bữa tiệc sau đó do Playboy tổ chức, Ashleyđã đến vào lúc nửa đêm nhằm tạo bất ngờ cho Kayla và chúc mừng cô đã thành côngkhi tham gia chương trình “I’m A Celebrity”.

”Kayla là người phụ nữ đầu tiên mà Ashley cho phép mình thân mật kể từ khi lihôn với Cheryl. Thông tin này có thể khiến Cheryl thấy đau lòng. Thật không dễdàng gì khi nghe tin chồng cũ của mình qua lại với một phụ nữ khác”, một ngườibạn của Ashley tiết lộ thêm.

Trước Kayla, Ashley bị đồn là để mắt tới nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Canada,Jessica Lowndes khi họ gặp nhau trong chương trình mà Ashley đặc biệt ưu thích,Soccer AM.

Theo Thể Thao & Văn Hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.