Bà Becks đi khảo sát trường học cho con

Tin đồn nhà tiền vệ 37 tuổi sẽ về Anh định cư càng có cơ sở khi Vic lại bị phát hiện đi tìm trường cho ba cậu nhóc tại London.

Tin đồn nhà tiền vệ 37 tuổi sẽ về Anh định cư càng có cơ sở khi Vic lại bị phát hiện đi tìm trường cho ba cậu nhóc tại London.

Vic đi tìm nhà tại London hôm cuối tuần. Ảnh: Flynet.

Vài ngày sau khi cùng chồng con trở về xứ sở sương mù nghỉ lễ Tạ ơn, bà Becks lặng lẽ đi xem một số biệt thự, căn hộ cao cấp và đắt tiền tại thủ đô London. Hôm 26/11, rất nhiều fan nhìn thấy cựu ca sĩ nhạc pop xuất hiện tại các trường học uy tín hàng đầu ở khu vực tây nam London và ở Notting Hill. Vic từng tâm sự, cô mong muốn các con sẽ được hưởng nền giáo dục Anh quốc.

Kể từ khi Becks tuyên bố chia tay giải nhà nghề Mỹ, tin đồn gia đình anh sẽ trở lại quê nhà sinh sống được dịp rộ lên, nhất là trước những động thái mới nhất của bà xã Vic. Dù vậy, hai vợ chồng tiền vệ điển trai vẫn im lặng trước những tin đồn đang gây xôn xao này.

Gia đình Becks trở về Anh dịp lễ Tạ ơn.

Gia đình Becks trở về Anh dịp lễ Tạ ơn. Ảnh: Flynet.

Trong thời gian ở London theo dõi Olympic, cựu thủ quân tuyển Anh thổ lộ với bạn bè rằng anh thật sự rất nhớ xứ sở sương mù, nhớ London khi ở Mỹ và nỗi nhớ ấy ngày một lớn dần.

"Gần đây, David nhớ London và nước Anh đến cồn cào. Đám cưới Hoàng gia, rồi Thế vận hội và dịp Giáng sinh đang đến gần càng khiến anh ấy khao khát trở lại quê nhà. David nói nhiều về việc nhớ những người thân yêu. Thật hoàn hảo nếu cả gia đình họ trở về Anh đinh cư", một người bạn thân thiết với nhà Becks tiết lộ.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.