Balotelli khoe kiểu tóc mới: "Chim sẻ đi mưa"

“Siêu quậy” Mario Balotelli là tâm điểm chú ý trong buổi tập mới đây của Milan ở Miami (Mỹ) khi khoe chỏm tóc kiểu Mohican màu đen.

“Siêu quậy” Mario Balotelli là tâm điểm chú ý trong buổi tập mới đây của Milan ở Miami (Mỹ) khi khoe chỏm tóc kiểu Mohican màu đen.

Balotelli khoe kiểu tóc mới:

Mario Balotelli với kiểu đầu siêu dị


Trong buổi tập cùng các cầu thủ Milan ở Miami, Mỹ, Balotelli đã cười toe toét trên sân tập với mái tóc được cắt tỉa gọn gàng. Cụ thể, chân sút 22 tuổi đã để tóc kiểu Mohican, cạo nhẵn hai bên và chỉ để một chỏm phía trên đỉnh.

Tuy nhiên, theo nhận xét của nhiều đồng đội thì kiểu tóc của Balotelli không được đẹp cho lắm. Bên cạnh đó, Balotelli dường như cũng không chăm chút cho "góc con người" nên khiến tác phẩm nghệ thuật này không để lại nhiều ấn tượng.

Ngoài sở thích chơi ngông, Balotelli còn là người rất chịu khó chăm chút, thay đổi màu sắc cho "chỗ đội mũ" của mình. Trước khi chuyển sang kiểu đầu này, cựu tiền đạo Man City đã cho nhuộm vàng rất bắt mắt mái tóc của mình.

Những kiểu tóc của Balotelli qua các thời kỳ


Mái tóc mới của Balotelli


Những hoa văn cầu kỳ được nhuộm vàng khi còn khoác áo Man City




Mái tóc mohican của Balotelli ở EURO 2012



Theo BongdaPro


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.