Balotelli nổi hứng chơi piano như … nghệ sĩ

Tiếng đàn piano thánh thót này cất lên từ bàn tay gân guốc, thô kệch của “ngựa chứng” Balotelli…Có thể bạn không tin?

Tiếng đàn piano thánh thót này cất lên từ bàn tay gân guốc, thô kệch của “ngựa chứng” Balotelli…Có thể bạn không tin?

Balotelli vốn nổi tiếng bởi những trò siêu quậy cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thế nhưng, tiền đạo có biệt danh “ngựa chứng” này lại khiến nhiều người bất ngờ với khả năng chơi đàn piano như một nghệ sĩ đích thực.

Trước sự chứng kiến của nhiều CĐV và cả Andrea Pirlo, chân sút “lắm tài nhiều tật” của Milan đã chơi bản quốc ca của Italia. Khó có thể tin rằng đây là tiếng đàn cất lên từ bàn tay thô kệch của “ngựa chứng”.

Đoạn clip này nhanh chóng được phát tán trên cộng đồng mạng. Không ít fan tỏ ra bất ngờ và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Balotelli nhưng cũng rất nhiều người tỏ ra hoài nghi về độ tin tưởng của đoạn video này.

Và thực tế, sau khi điều tra, người ta đã phát hiện ra rằng đây chỉ là đoạn clip tự sản xuất của một hãng quảng cáo đến từ Trung Quốc. Nếu chú ý, bạn sẽ thấy trong những giây đầu của đoạn clip, chiếc áo khoác nỉ của Mario được kéo lưng chừng. Nhưng chỉ ít giây sau, khoá áo của Balotelli đã được kéo hết.

Theo Bongdaso



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.