Barca "hẹn hò" MU và Milan tại Mỹ

Câu lạc bộ Barcelona vừa công bố tập huấn giao hữu hè2011 sắp tới, theo đó họ sẽ quay lại nước Mỹ để thi đấuvới các đối thủ Manchester United và AC Milan.

Câu lạc bộ Barcelona vừa côngbố tập huấn giao hữu hè 2011 sắp tới, theo đó họ sẽ quay lại nước Mỹ để thi đấuvới các đối thủ Manchester United và AC Milan.

Lịch thi đấu tập huấn mùa hè năm2011 của Barcelona được công bố vào ngày hôm qua. Theo đó, Messi và các đồng độisẽ có một đợt tập huấn khá bận rộn, khi phải thi đấu 6 trận trong vòng 15 ngày ởcả 2 châu lục, Châu Âu và Bắc Mỹ. Khởi đầu là 2 trận đấu tranh Cúp Audi vớiBayern Munich vào 21 và 22/7, và kết thúc bằng cuộc chạm trán America of Mexicotại Mỹ vào ngày 6/8.

Sau khi chu du Hàn Quốc và TrungQuốc vào mùa hè năm nay, Barca sẽ trở lại nước Mỹ, nơi họ cũng đã từng du đấuvào các năm 2008 và 2009. Tại đây, đội bóng xứ Catalan sẽ có 3 trận đấu, trongđó đáng chú ý là các cuộc đối đầu với Manchester United và AC Milan. Người phátngôn của ban lãnh đạo Barca, ông Toni Freixa cũng đã thông báo về dự định sẽ thuvề 6,2 triệu $ sau tour du đấu mùa hè tới.

Barca "hẹn hò" MU và Milan tại Mỹ
Messi và Villa sẽ có một đợt tập huấn bận rộn vào hè năm sau

Trong một diễn biến khác, nhà vôđịch La Liga cũng đang có kế hoạch kéo dài bản hợp đồng tài trợ với Quỹ nhi đồngLiên hợp quốc UNICEF. Ông Andres Conde, giám đốc cơ quan UNICEF tại Tây Ban Nhađã cho biết, hai bên đang trong quá trình đàm phán về những bước tiếp theo củaquá trình hợp tác.

Ông phát biểu trên đài phát thanhOna FM: “Chúng tôi đang thảo luận về những điều khoản mới của thỏa thuận cũngnhư cách để duy trì mối quan hệ này. Mặc dù hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vàotháng Sáu năm 2011, song hai bên đang cố gắng để kéo dài nó thêm 5 năm nữa, chođến hết nhiệm kỳ của chủ tịch Rosell”.

Phía UNICEF dường như không lolắng nhiều về hợp đồng tài trợ mới mà Barca vừa ký với Qatar Foundation. Theođó, logo và tên của tổ chức Liên hợp quốc sẽ bị đẩy ra sau lưng áo.

Ông Conde nói: “UNICEF không quanngại về vấn đề đó. Việc của chúng tôi ở đây là kéo dài hợp tác với câu lạc bộBarcelona. Dĩ nhiên là chúng tôi thất vọng với việc logo bị đẩy ra sau lưng áo,song đó không phải là mục tiêu duy nhất trong quá trình hợp tác với Barca”.

Theo Chí Thiện
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.