Becks đọ độ “hot”… đồ lót với WAGs

David Beckham vừa “một mình chống lại bao nhiêu WAGs” trong cuộc tỷ thí vô tiền khoáng hậu trên tờ The Sun.

David Beckham vừa “một mình chống lại bao nhiêu WAGs” trong cuộc tỷ thí vô tiền khoáng hậu trên tờ The Sun.

Becks đọ độ “hot”… đồ lót với WAGs

Đồ của Becks chưa “hot” bằng của Kelly (trái) và Gisele

Chẳng cầu thủ nào khác có thể sát cánh cùng Becks trong cuộc tỷ thí này khi tiêu chí được đặt lên bàn cân là độ “hot” của những dòng sản phẩm nội y được các ngôi sao hợp tác thiết kế với các hãng đồ lót danh tiếng.

Theo kết quả bầu chọn của độc giả The Sun, dòng sản phẩm của Becks và đối tác H&M được yêu thích thứ 5. Đã có 8% số người tham gia bình chọn bỏ phiếu cho cựu ngôi sao M.U.

Xếp trên và dưới Becks chủ yếu là những gương mặt đình đám trong giới WAGs thể thao. Kelly Brook xứng danh Nữ hoàng nội y với vị trí số 1 vô cùng thuyết phục. Thu về tới 42% phiếu bầu, nàng WAG môn bóng bầu dục này bỏ xa 30% số phiếu so với người đẹp về nhì là nàng WAG của môn bóng đá Mỹ Gisele Bundchen.

Tình một đêm Kim Kardashian (11%) của Cristiano Ronaldo và WAG tin đồn của Barcelona là Bar Refaeli (5%) lần lượt xếp thứ 3 và thứ 7.
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.