Bệnh viện Hàn Quốc tài trợ toàn bộ chi phí ca phẫu thuật cho Tuấn Anh

Theo tiết lộ từ CLB HAGL, Bệnh viện Wooridul tại Seoul, Hàn Quốc đã chịu toàn bộ kinh phí cho ca phẫu thuật đầu gối của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh

Theo tiết lộ từ CLB HAGL, Bệnh viện Wooridul tại Seoul, Hàn Quốc đã chịu toàn bộ kinh phí cho ca phẫu thuật đầu gối của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Sau quá trình chẩn đoán và theo dõi thì ngày 11/4 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chính thức bước vào ca phẫu thuật dây chằng đầu gối trên đất Hàn Quốc. Ca mổ rất thành công, nhưng cầu thủ người Thái Bình vẫn mất khoảng 6 tháng để bình phục hoàn toàn.

Bệnh viện Hàn Quốc tài trợ toàn bộ chi phí ca phẫu thuật cho Tuấn Anh - Ảnh 1.

Tuấn Anh được phẫu thuật ở bệnh viện hàng đầu Hàn Quốc

Toàn bộ chi phí điều trị cho Nguyễn Tuấn Anh do phía Hàn Quốc đài thọ hoàn toàn. Wooridul là một bệnh viện chuyên về cột sống và khớp đã được bình chọn là một trong 10 bệnh viện hàng đầu thế giới trong 4 năm liên tiếp. Phía HAGL hy vọng, với cơ sở vật chất cùng đội ngũ bác sỹ hàng đầu tại xứ sở Kim chi, Tuấn Anh sẽ được chữa trị dứt điểm chấn thương.

Bác sỹ Eun Sang Soo, người thực hiện ca phẫu thuật cho Tuấn Anh, tốt nghiệp Trường đại học quốc gia Seoul, trường y khoa tốt nhất Hàn Quốc, và là một trong những bác sĩ phẫu thuật đầu gối danh tiếng nhất tại xứ sở Kim Chi. Ông cũng là bác sĩ trưởng của đội tuyển quần vợt quốc gia Hàn Quốc.

"Kiểm tra nội soi cho thấy dây chằng không bị đứt hoàn toàn. Tuy nhiên, dây chằng bị căng quá nhiều nên không thể trở lại thi đấu nếu chỉ tập phục hồi chức năng. Hiện khả năng hồi phục sau mổ của Tuấn Anh tiến triển tốt", bác sỹ Eun Sang Soo chia sẻ về tình trạng chấn thương của Tuấn Anh.

Bệnh viện Hàn Quốc tài trợ toàn bộ chi phí ca phẫu thuật cho Tuấn Anh - Ảnh 2.

Bác sỹ Eun Sang Soo sẽ theo dõi quá trình phục hồi của Tuấn Anh thêm 2 tháng

Theo dự kiến, tiền vệ người Thái Bình ở lại Hàn Quốc thêm tầm 2 tháng để các bác sĩ có thể thăm khám dễ dàng, sau đó anh sẽ được trở về Việt Nam tập hồi phục. Chấn thương này khiến Tuấn Anh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của V.League 2018.

Hy vọng, sự giúp đỡ từ những bác sỹ giỏi nhất của Hàn Quốc, Tuấn Anh sẽ nhanh chóng trở lại.

Theo Trí Thức Trẻ


Tuấn Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.