Bí ẩn miếng dán trị thương cho Ronaldo

Nhiều người đang thắc mắc vì sao gối trái của Cristiano Ronaldo trong lúc tập luyện cùng Real Madrid lại xuất hiện một dải băng màu xanh.

Nhiều người đang thắc mắc vì sao gối trái của Cristiano Ronaldo trong lúc tập luyện cùng Real Madrid lại xuất hiện một dải băng màu xanh.

Bí ẩn miếng dán trị thương cho Ronaldo - Ảnh 1.

Hôm thứ sáu tuần rồi, Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng Real Madrid sau thời gian chấn thương.

Bí ẩn miếng dán trị thương cho Ronaldo - Ảnh 2.

Ở trận chung kết Euro 2016, CR7 gặp vấn đề liên quan đến gối và dự kiến phải xa sân cỏ 2 tháng. Theo Daily Mail, phải tới ít nhất ngày 10/9 Ronaldo mới có thể trở lại.

Bí ẩn miếng dán trị thương cho Ronaldo - Ảnh 3.

Nhưng từ giờ, số 7 đã tham gia tập nhẹ cùng đồng đội.

Bí ẩn miếng dán trị thương cho Ronaldo - Ảnh 4.

Theo quan sát của phóng viên Getty Images, vùng gối trái của Ronaldo lúc này xuất hiện một dải băng màu xanh bí ẩn. Báo Daily Mail cho biết, Ronaldo đang áp dụng công nghệ trị liệu “Kinesiology tape” để hỗ trợ cho quá trình hồi phục chấn thương gối.

Bí ẩn miếng dán trị thương cho Ronaldo - Ảnh 5.

Dải băng màu xanh ở chân của anh là miếng dán Kinesio có khả năng hỗ trợ trong việc giảm đau và viêm cho các vùng cơ có dấu hiệu bị suy yếu. Bằng cách sử dụng miếng dán Kinesio, CR7 có thể tiếp tục tập luyện và thi đấu ngay cả khi đang dính chấn thương.

Bí ẩn miếng dán trị thương cho Ronaldo - Ảnh 6.

Rất nhiều VĐV như Usain Bolt, Gareth Bale... sử dụng phương pháp trị liệu “Kinesiology tape” để hỗ trợ tối ưu cho cơ thể mỗi khi gặp chấn thương. Về phần Ronaldo, anh rất háo hức sớm tái xuất trên sân cỏ để phục vụ Real Madrid. Được ra sân luôn trở thành khát khao lớn nhất của cầu thủ này.

Bí ẩn miếng dán trị thương cho Ronaldo - Ảnh 7.

Trong trận đầu tiên của La Liga mùa giải 2016-17, Real đánh bại Sociedad với tỷ số 3-0. Đó là trận đấu Gareth Bale (hàng đầu - bên trái) thay Ronaldo tỏa sáng với cú đúp.

Bí ẩn miếng dán trị thương cho Ronaldo - Ảnh 8.

Chứng kiến Bale ghi bàn chắc chắn càng khiến Ronaldo thêm phần quyết tâm trở lại sân cỏ.

Bí ẩn miếng dán trị thương cho Ronaldo - Ảnh 9.

Có tin đồn giữa Bale và Ronaldo luôn xuất hiện một sự ganh đua, dù họ cùng phục vụ cho Real Madrid. Ronaldo không muốn vị thế của mình bị xâm phạm. Thế nhưng Bale lại đang cho thấy sự tiến bộ và phát triển đủ để thay thế CR7.

Theo Zing.vn


Real Madrid

Cristiano Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.