BLV Ai Cập đột tử sau khi đội nhà trắng tay rời World Cup

Bình luận viên Abdel Rahim Mohamed đột tử sau khi chứng kiến đội tuyển quốc gia Ai Cập thất bại 1-2 trước Saudi Arabia trong trận cuối cùng ở World Cup 2018

Bình luận viên Abdel Rahim Mohamed đột tử sau khi chứng kiến đội tuyển quốc gia Ai Cập thất bại 1-2 trước Saudi Arabia trong trận cuối cùng ở World Cup 2018.

Ông Abdel Rahim Mohamed, bình luận viên của kênh truyền hình Nile Sports, bị nhồi máu cơ tim khi xem đội tuyển Ai Cập để thua 1-2 trước Saudi Arabia đêm 25/6.

Theo lời kể của các đồng nghiệp tại đài truyền hình quốc gia Ai Cập, ông Mohamed bị xúc động mạnh khi chứng kiến màn trình diễn thiếu thuyết phục của đội nhà.

Ông cảm thấy không khỏe và lên cơn đau tim ngay trước lúc lên sóng bình luận về thất bại cay đắng của đội tuyển quốc gia.

BLV Ai Cap dot tu sau khi doi nha trang tay roi World Cup hinh anh 1
Abdel Rahim Mohamed từng là huấn luyện viên câu lạc bộ Zamalek Sporting nổi tiếng nhất Ai Cập. Ảnh: Twitter RT

Trang tin địa phương Masrawy cho biết ông Mohamed ngã gục trên sân khấu khi trận đấu đã sang những phút bù giờ cuối cùng. 

Các đồng nghiệp lập tức đưa ông đến phòng y tế của tòa nhà đài truyền hình quốc gia. Tuy nhiên, nhân viên cấp cứu cho biết tim ông đã ngừng đập vào thời điểm đó.

Con trai ông được gọi đến tòa nhà và lập tức chuyển ông về bệnh viện Kasr al-Aini của Đại học Y dược Cairo.

Theo bác sĩ Ahmed Taha, giám đốc bệnh viện Kasr al-Aini, khi ông Mohamed nhập viện thì cơ tim bệnh nhân đã hoàn toàn ngưng hoạt động và ông đã chết lâm sàng.

Các bác sĩ nỗ lực hơn 30 phút để khôi phục nhịp tim cho Mohamed nhưng bất thành.

BLV Ai Cap dot tu sau khi doi nha trang tay roi World Cup hinh anh 2
Siêu sao người Ai Cập Mohamed Salah cùng các đồng đội kết thúc chiến dịch World Cup để thua cả 3 trận trước các đối thủ cùng bảng A. Ảnh: Reuters.

Ông Abdel Rahim Mohamed là cựu tuyển thủ quốc gia Ai Cập. Trước khi làm bình luận viên cho kênh truyền hình Nile Sports, ông từng là huấn luyện viên câu lạc bộ Zamalek Sporting nổi tiếng nhất đất nước. Ông cũng từng dẫn dắt 2 đội bóng khác của Ai Cập là Marrikh Sporting và Mansoura Sporting.

Hector Cuper, huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Ai Cập, đã gửi lời chia buồn đến gia đình và các đồng nghiệp của Mohamed, theo Egypt Today.

  Theo Zing.vn


World Cup 2018

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.