"Bom sex" Luciana đánh gục Messi như thế nào?

Luciana Salazar nổi tiếng trong việc cưa cẩmcác tay vợt nam. Nhưng trong bộ sưu tậpngười tình của cô, Lionel Messi mới là cáitên nổi bật và gây nhiều bất ngờ nhất.

Luciana Salazar nổi tiếngtrong việc cưa cẩm các tay vợt nam. Nhưng trong bộ sưu tập người tình của cô,Lionel Messi mới là cái tên nổi bật và gây nhiều bất ngờ nhất.

Vừa tròn 20 tuổi, Lionel Messi đãtrở thành cái tên đình đám của làng bóng đá thế giới. Tiền đạo người Argentinađược xem như truyền nhân của Maradona huyền thoại, sau những chiến công anh lậpđược cùng Barcelona.

Cũng trong thời gian ấy, Messitập tành bước chân vào con đường tình ái. Macarena Lemos, người mẫu tuổi teen,được cho là "một nửa" của Messi.

"Bom sex" Luciana đánh gục Messi như thế nào?

Người ta nhiều lần bắt gặp haingười đi bên nhau mua sắm. Messi không thừa nhận, nhưng cũng không hề phủ nhậnchuyện cặp kè với Lemos.

Mùa hè năm 2008, khi còn giữ mối quan hệ với Lemos, nhưng Messi đã bị bắt gặpnhiều lần xuất hiện bên cạnh Luciana Salazar, "quả bom sex" nổi tiếng củaArgentina.

Lúc ấy, Messi đang nghỉ hè ở quênhà, nên anh càng có nhiều thời gian hơn bên cạnh người đẹp nổi tiếng lẫn taitiếng này.

"Bom sex" Luciana đánh gục Messi như thế nào?

Vì sao Messi, người được rấtnhiều thiếu nữ mê mẩn nhờ tài năng thiên bẩm trên sân cỏ, lại đổ gục trong vòngtay Luciana - vốn bị nhiều tiếng xấu và từng trải qua không ít cuộc tình lăngnhăng?

Trong thời gian Messi nghỉ hè ở Argentina, Luciana luôn tiếp cận chàng tiền đạonhỏ hơn mình gần 8 tuổi.

Với kinh nghiệm của người từngtrải trên tình trường, và sở hữu thân hình bốc lửa, Luciana nhanh chóng khiếnMessi mắc vào lưới tình của mình. Chàng tiền đạo của Barca gần như mụ mẫm vàkhông còn làm chủ được bản thân nữa.

"Bom sex" Luciana đánh gục Messi như thế nào?

Chỉ đến khi Messi trở lạiBarcelona, mối quan hệ giữa hai người mới nhạt dần và sau đó khép lại trong imlặng.

Không lâu sau đó, Luciana quyết tấn công sang thị trường Tây Ban Nha. Tất nhiên,Luciana không chọn Tây Ban Nha để diễn thời trang, mà tìm các cầu thủ đang thiđấu ở đây.

Không ít cái tên nổi tiếng lầnlượt đi qua cuộc đời Luciana. Trong đó, đáng chú ý là vụ tai tiếng thủ thànhIker Casillas của Real Madrid đã có những đêm ái ân với người đẹp Argentina này.

"Bom sex" Luciana đánh gục Messi như thế nào?

Vụ việc nổ ra khiến Casillas mộtthời gian dài mất ăn mất ngủ, và phong độ của anh ít nhiều cũng bị tác động xấu.

Đồng đội trẻ của Casillas, tiền đạo Higuain, cũng vướng phải lưới tình củaLuciana. Sự việc xảy ra cách đây không lâu, cụ thể là trước ngày World Cup 2010khởi tranh.

Nhiều người cho rằng, phong độbùng nổ của Higuain, trước khi Argentina bị loại, có một phần không nhỏ là đượcLuciana ủng hộ.

"Bom sex" Luciana đánh gục Messi như thế nào?

Sau khi trở về từ Nam Phi,Higuain và Luciana đã có những ngày qua lại với nhau. Tuy vậy, do rào cản từnhiều phía, nhất là bản tính của Luciana, khiến cuộc tình của hai người nhanhchóng khép lại.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.