Các fangirl thi nhau kể chuyện thần tượng U23 chiều người hâm mộ hết nấc, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và "hoàng tử bánh gấu" Đức Huy

Các chàng cầu thủ này, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và "hoàng tử bánh gấu" Đức Huy có những cách ứng xử dễ thương, dễ mến khiến người hâm mộ mê tít

Các chàng cầu thủ này, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và "hoàng tử bánh gấu" Đức Huy có những cách ứng xử dễ thương, dễ mến khiến người hâm mộ mê tít.

Các chàng cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam kể từ sau giải đấu vừa qua đã có cho mình được số lượng người hâm mộ, mà đặc biệt là các fan nữ vô cùng lớn. Có thể nói, bất kỳ cử chỉ, hoạt động nào của các anh chàng cũng đều được người hâm mộ theo dõi nhiệt tình. Trong số đó, có những lần các cầu thủ tiếp xúc với fan và để lại trong lòng họ nhiều ấn tượng.

Chàng thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng có lẽ chính là đối tượng được các fan săn đón nhiều nhất vì sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính và biểu cảm dễ thương. Trong một hội nhóm do các fan lập ra để kể về những kỷ niệm với U23, Tiến Dũng được mọi người ưu ái gọi bằng cái tên Bùi "súp lơ", Bùi "bông cải" như để ám chỉ mái tóc xoăn điệu đà của anh chàng. Và tất nhiên ở đây, các cô gái cũng thi nhau kể những câu chuyện hay ho khi được gặp và tiếp xúc với thần tượng - những mẩu chuyện nhỏ xinh nhưng đáng yêu vô cùng.

Các fangirl thi nhau kể chuyện thần tượng U23 chiều người hâm mộ hết nấc, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và hoàng tử bánh gấu Đức Huy - Ảnh 1.

Bùi Tiến Dũng được rất nhiều cô gái để ý trong nhóm cầu thủ U23.

Các fangirl thi nhau kể chuyện thần tượng U23 chiều người hâm mộ hết nấc, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và hoàng tử bánh gấu Đức Huy - Ảnh 2.

Một trong những câu chuyện nhỏ khiến các cô nàng thích thú là của một fangirl gặp Tiến Dũng ở sân bay tại Bali, Indonesia và phải loay hoay với chiếc sim điện thoại. Cô ấy đã không thể mở điện thoại để rút sim ra thay sim mới vào và lại đúng lúc gặp Tiến Dũng, đánh bạo nhờ anh chàng giúp. Tiến Dũng loay hoay một hồi rồi rút trong ba lô ra một hộp kim chỉ, trong đó có chiếc kim băng nhỏ. Dũng còn nhiệt tình đến nỗi dùng chiếc kim đó để lấy giùm chiếc sim cũ và thay sim mới giúp cô ấy. 

Xong xuôi, anh chàng trả lại điện thoại và tặng cô gái luôn chiếc kim băng. Hành động nhỏ xíu này đã ghi dấu ấn cực mạnh trong cô gái, không chỉ vì được thần tượng tặng quà, mà còn bởi sự ga lăng, chu đáo của thủ môn trẻ.

Các fangirl thi nhau kể chuyện thần tượng U23 chiều người hâm mộ hết nấc, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và hoàng tử bánh gấu Đức Huy - Ảnh 3.

Bức ảnh được cô nàng đăng tải kèm theo câu chuyện đáng yêu trên và lời khẳng định: Mắt Dũng đẹp lắm nhé!

Chi tiết Dũng thú thật "em lúc nào cũng có hộp kim chỉ bên mình" lại càng khiến cô nàng ấn tượng, vì nó dễ thương làm sao. Có lẽ vì cường độ tập cao, quần áo sao cũng có lúc bị rách nên anh chàng đã lo xa như vậy đấy.

Một cổ động viên nữ khác cũng kể chuyện cuộc gặp đáng yêu với Tiến Dũng khi cô nàng tìm đến tận khách sạn nơi Dũng ở. Cô nàng được Dũng cho vé xem bóng đá và chụp ảnh cùng một cách rất thân thiện nên vui lắm. Điều bất ngờ lớn với cô gái ấy nữa là Dũng nhớ mặt cô trong khi một ngày có không biết bao nhiêu người hâm mộ xin gặp, lại còn đồng ý chơi trò xòe tay - đặt cằm cho cô nàng chụp ảnh nữa chứ!

Các fangirl thi nhau kể chuyện thần tượng U23 chiều người hâm mộ hết nấc, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và hoàng tử bánh gấu Đức Huy - Ảnh 4.
Các fangirl thi nhau kể chuyện thần tượng U23 chiều người hâm mộ hết nấc, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và hoàng tử bánh gấu Đức Huy - Ảnh 5.

Còn kỷ niệm của một cô gái khác với Bùi Tiến Dũng thì lại liên quan đến chuyện quà cáp. Chẳng là cô nàng cùng một người bạn nữa tới khách sạn tặng hộp quà cho Dũng nhưng đã rất lịch sự không tiến đến luôn mà kiên trì ngồi đợi thần tượng ăn sáng xong mới thỏ thẻ tiến lại gần. 

Các fangirl thi nhau kể chuyện thần tượng U23 chiều người hâm mộ hết nấc, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và hoàng tử bánh gấu Đức Huy - Ảnh 6.
Các fangirl thi nhau kể chuyện thần tượng U23 chiều người hâm mộ hết nấc, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và hoàng tử bánh gấu Đức Huy - Ảnh 7.

Sau khi tặng quà xong, các cô gái đã nhắn Dũng up ảnh lên Instagram để mọi người yên tâm thì nhận được câu trả lời ngô nghê của anh chàng, rằng tính năng up story trên Instagram thật ra... Dũng mới học được cách sử dụng chứ trước đó chưa hề biết.

Hai cô gái sau đó yên tâm đi về và nhìn thấy những món quà mình tặng kèm dòng chữ cảm ơn của Tiến Dũng trên Instagram thì thấy ấm áp lạ kỳ. Như vậy là tấm chân tình của họ đã được chàng thủ môn trân trọng đó chứ.

Các fangirl thi nhau kể chuyện thần tượng U23 chiều người hâm mộ hết nấc, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và hoàng tử bánh gấu Đức Huy - Ảnh 8.

Ngoài Tiến Dũng, Phạm Đức Huy cũng là chàng cầu thủ thường xuyên được fan lên mạng kể chuyện nhất. Vốn được mệnh danh là "hoàng tử bánh gấu" sau lần mải mê ăn bánh gấu trên sân khấu trong khi các đồng đội giao lưu với máy quay và người hâm mộ nên anh chàng rất hay nhận được món quà này từ fan đến nỗi phải thốt lên nhờ mọi người đừng tặng cho Huy bánh gấu nữa.

Các fangirl thi nhau kể chuyện thần tượng U23 chiều người hâm mộ hết nấc, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và hoàng tử bánh gấu Đức Huy - Ảnh 9.

Phạm Đức Huy là chàng cầu thủ với vẻ ngoài điển trai, nam tính...

Các fangirl thi nhau kể chuyện thần tượng U23 chiều người hâm mộ hết nấc, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và hoàng tử bánh gấu Đức Huy - Ảnh 10.

... và được người hâm mộ gọi là hoàng tử bánh gấu sau khi "lộ" ảnh mải mê ăn bánh cùng với trung vệ Bùi Tiến Dũng trên sân khấu.

Đức Huy được các fan nữ rất quý mến qua sự nhiệt tình và dễ thương của mình. Có bạn nữ kể rằng dù trời lạnh và trên người chỉ mặc quần đùi áo cộc nhưng vì fan muốn chụp ảnh nên vẫn cố nán lại. 

Các fangirl thi nhau kể chuyện thần tượng U23 chiều người hâm mộ hết nấc, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và hoàng tử bánh gấu Đức Huy - Ảnh 11.
Các fangirl thi nhau kể chuyện thần tượng U23 chiều người hâm mộ hết nấc, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và hoàng tử bánh gấu Đức Huy - Ảnh 12.

Đức Huy nán lại chụp ảnh cùng fan dù trời rất lạnh.

Thêm nữa, có cô nàng còn nhận xét Đức Huy rất thân thiện và vui tính khi đến tận nhà anh chàng khi Huy... chưa ngủ dậy. Anh chàng thấy mẹ đang phơi quần áo thì tiện thể "bắt" fan phơi quần áo hộ mẹ mình. Chỉ những hành động đáng yêu vậy thôi, anh chàng này cũng đã đốn tim biết bao nhiêu người rồi.

Các fangirl thi nhau kể chuyện thần tượng U23 chiều người hâm mộ hết nấc, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và hoàng tử bánh gấu Đức Huy - Ảnh 13.

Đức Huy còn tâm sự rằng không coi người hâm mộ là fan mà coi như những người bạn và tin rằng họ sẽ không bỏ rơi Huy trong lúc khó khăn. Anh chàng đã gửi lời cảm ơn vì tất cả những gì mà người hâm mộ dành cho Huy bằng ngôn từ cực kỳ dễ thương, thậm chí có phần bỗ bã, chẳng thế mà ngoài "hoàng tử bánh gấu", cư dân mạng còn phong tặng cho Đức Huy danh hiệu "cục súc" nhất đội tuyển U23.

Các fangirl thi nhau kể chuyện thần tượng U23 chiều người hâm mộ hết nấc, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và hoàng tử bánh gấu Đức Huy - Ảnh 14.

Trả lời người hâm mộ thế này có "cục súc" mà đáng yêu không cơ chứ!

Đức Huy cũng thường xuyên post ảnh "khoe" quà lên Instagram và Facebook để các fan yên tâm, là anh chàng rất trân trọng tấm lòng của họ.

Các fangirl thi nhau kể chuyện thần tượng U23 chiều người hâm mộ hết nấc, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và hoàng tử bánh gấu Đức Huy - Ảnh 15.

Anh chàng quý trọng từng món quà fan gửi, đặc biệt còn chăm sóc chúng như chăm người yêu mình. Điều này được cư dân mạng phát hiện, khi những tin nhắn của một fan gửi tặng Đức Huy chú gấu nhồi bông đợt anh chàng vào TP Hồ Chí Minh.

Các fangirl thi nhau kể chuyện thần tượng U23 chiều người hâm mộ hết nấc, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và hoàng tử bánh gấu Đức Huy - Ảnh 16.
Các fangirl thi nhau kể chuyện thần tượng U23 chiều người hâm mộ hết nấc, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng và hoàng tử bánh gấu Đức Huy - Ảnh 17.

Đối đáp hơi lầy, nhưng mà cưng quà là được, fan ưng!

Nhiều kỷ niệm của các cô gái với anh chàng khác như Trọng Đại, Bùi Tiến Dũng hậu vệ, Đức Chinh... cũng được họ thi nhau kể lại, cho thấy sự đáng yêu của những cầu thủ U23. Dù đã về với các đội tuyển để đá cho các CLB, nhưng cứ đáng yêu thế này, bảo sao các anh chàng không được fan yêu quý chứ!

Theo Helino


Bùi Tiến Dũng

Đức Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.