Cận cảnh tình huống công nghệ VAR cứu cho ĐT Việt Nam 1 bàn thua trước Nhật Bản

Ngay trong trận đấu đầu tiên được áp dụng tại Asian Cup 2019, công nghệ VAR đã phát huy tác dụng khi phát hiện ra tình huống ghi bàn không hợp lệ của Maya Yoshida.

Ngay trong trận đấu đầu tiên được áp dụng tại Asian Cup 2019, công nghệ VAR đã phát huy tác dụng khi phát hiện ra tình huống ghi bàn không hợp lệ của Maya Yoshida.

Phút 24 của trận đấu khi tỉ số vẫn là 0-0, Nhật Bản được hưởng quả đá phạt góc bên hướng cánh trái theo hướng tấn công của mình. Bóng được treo vào khu vực 5m5m một cách đầy khó chịu và Maya Yoshida đã chớp thời cơ rất nhanh để làm tung lưới khung thành Đặng Văn Lâm.

Tưởng như đó sẽ là tình huống mở tỉ số cho Nhật Bản khi không có một cầu thủ Việt Nam nào phản ừng vì bàn thua, cũng như bóng đã được đưa lên giữa sân. Bất ngờ, trọng tài chính Mohammed Abdulla ra dấu sử dụng công nghệ VAR để xác định lại pha ghi bàn vừa rồi.

Và sau khi xem lại những tình huống quay chậm, vị trọng tài người UAE xác định bóng đã chạm tay Maya Yoshida, đồng thời quyết định hủy bỏ bàn thắng của Nhật Bản,.

Bàn thắng bị khước từ của Yoshida bởi sự chính xác đến từ VAR

Theo SHTT


Công nghệ VAR

ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.