Cầu thủ Bayern Munich tắm bia mừng Đĩa bạc thứ 28 trong lịch sử

Nhận thất bại 1-4 trong ngày hạ màn Budesliga 2017/18 trước Stuttgart, nhưng các cầu thủ Bayern Munich vẫn có màn ăn mừng chức vô địch lần thứ 28 đầy cảm xúc

Nhận thất bại 1-4 trong ngày hạ màn Budesliga 2017/18 trước Stuttgart, nhưng các cầu thủ Bayern Munich vẫn có màn ăn mừng chức vô địch lần thứ 28 đầy cảm xúc.

Cầu thủ Bayern Munich tắm bia mừng Đĩa bạc thứ 28 trong lịch sử - Ảnh 3.

Bayern tiếp đón Stuttgart trong trận đấu cuối cùng của Bundesliga 2017/18, cũng là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của HLV Jupp Heynckes.

Cầu thủ Bayern Munich tắm bia mừng Đĩa bạc thứ 28 trong lịch sử - Ảnh 4.

Nhưng không có chiến thắng tưng bừng cho gã khổng lồ xứ Bavaria, thay vào đó là màn trình diễn khá tệ của các học trò HLV Heynckes. Các cầu thủ Bayern Munich thi đấu vô hồn và chỉ có được 1 bàn thắng do công của Tolisso ở phút 21.

Cầu thủ Bayern Munich tắm bia mừng Đĩa bạc thứ 28 trong lịch sử - Ảnh 5.

Trong khi đó, đội khách làm điều này tới 4 lần vào lưới thủ thành Ulreich.

Cầu thủ Bayern Munich tắm bia mừng Đĩa bạc thứ 28 trong lịch sử - Ảnh 6.

Nhưng thất bại này không khiến màn ăn mừng chiếc Đĩa bạc Bundesliga thứ 28 trong lịch sử của các cầu thủ Bayern Munich kém vui.

Cầu thủ Bayern Munich tắm bia mừng Đĩa bạc thứ 28 trong lịch sử - Ảnh 7.

Các học trò HLV Jupp Heynckes vẫn tắm nhau trong men bia, Tolisso người ghi bàn thắng duy nhất cầm theo cốc bia tạt Coman.

Cầu thủ Bayern Munich tắm bia mừng Đĩa bạc thứ 28 trong lịch sử - Ảnh 8.

Thủ thành Neuer cũng thể hiện niềm vui bằng một cốc bia lớn đổ vào người một thành viên trong ban huấn luyện. Mùa giải năm nay, đóng góp của thủ thành sinh năm 1986 vào danh hiệu Bundesliga lần thứ 28 là không nhiều vì lý do chấn thương.

Cầu thủ Bayern Munich tắm bia mừng Đĩa bạc thứ 28 trong lịch sử - Ảnh 9.

Robben bị Alaba tạt bia ướt như chuột.

Cầu thủ Bayern Munich tắm bia mừng Đĩa bạc thứ 28 trong lịch sử - Ảnh 10.

Bên cạnh việc tiếp tục giữ kỷ lục vô địch Bundesliga nhiều nhất với 28 lần, đây cũng là lần thứ 6 liên tiếp Bayern Munich giành Đĩa bạc.

Cầu thủ Bayern Munich tắm bia mừng Đĩa bạc thứ 28 trong lịch sử - Ảnh 11.

Neuer dội bia lên đầu Ulreich, người đóng thế thủ thành 32 tuổi.

Cầu thủ Bayern Munich tắm bia mừng Đĩa bạc thứ 28 trong lịch sử - Ảnh 12.

Bayern Munich vô địch sớm 3 vòng đấu và kết thúc mùa giải với thành tích thắng 27 hòa 3 và thua 4, giành 83 điểm (hơn đội xếp thứ 2 tới 19 điểm), hiệu số bàn thắng của họ lên tới +64. Ngoài chức vô địch Bundesliga, Bayern Munich đang đứng trước cơ hội hoàn thành cú ăn ba vào ngày 20/5 tới khi chạm trán Frankfurt tại chung kết Cúp Quốc gia Đức.

  Theo Trí Thức Trẻ


Budesliga 2017/18

Bayern Munich


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.