Chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của bạn gái C.Ronaldo

Chỉ vài tháng sau khi sinh hạ tiểu công chúa Alana Martina, Georgina Rodriguez đã lấy lại được vòng eo con kiến hệt như thời con gái. Và dĩ nhiên, bạn gái C.Ronaldo đã tự hào khoe thân hình nóng bỏng trên trang Instagram cá nhân

Chỉ vài tháng sau khi sinh hạ tiểu công chúa Alana Martina, Georgina Rodriguez đã lấy lại được vòng eo con kiến hệt như thời con gái. Và dĩ nhiên, bạn gái C.Ronaldo đã tự hào khoe thân hình nóng bỏng trên trang Instagram cá nhân.

Georgina Rodriguez vừa tự tin khoe dáng trên mạng xã hội

Georgina Rodriguez vừa tự tin khoe dáng trên mạng xã hội

Chỉ với một bức hình diện đồ thể thao bó sát, Georgina đã khiến cho người hâm mộ phải “nghiêng ngả” vì số đo ba vòng hoàn hảo đến khó tin. Ngoài vòng hai đã trở lại săn chắc, thon gọn sau khi sinh thì vòng một cùng vòng ba nảy nở, quyến rũ của bạn gái CR7 cũng hút chặt ánh mắt người nhìn.

Bạn gái C.Ronaldo đã lấy lại thân hình sexy như hồi con gái

Bạn gái C.Ronaldo đã lấy lại thân hình sexy như hồi con gái

Cộng đồng mạng cũng nhanh chóng đưa ra một sự so sánh với thân hình sexy thời con gái của Georgina Rodriguez. Và dường như, đúng với câu nói “gái một con trông mòn con mắt”, bạn gái C.Ronaldo đang trở nên ngày một quyến rũ, mặn mà hơn.

Georgina Rodriguez luôn rất chăm chỉ tập thể dục
Georgina Rodriguez luôn rất chăm chỉ tập thể dục

Từ trước khi sinh con, Georgina Rodriguez đã là một “tín đồ” của phòng tập gym. Chân dài 9x luôn rất hăng say tập luyện sức khỏe và chỉ ít ngày sau khi “vượt cạn”, bạn gái C.Ronaldo đã trở lại với phòng tập.

Dù từng có nhiều ý kiến phản đối chuyện sau khi sinh con, Georgina Rodriguez quá ham mê luyện tập mà không chịu tập trung nghỉ ngơi nhưng không thể phủ nhận, tinh thần thể dục của bạn gái C.Ronaldo quả thực đã được đền đáp xứng đáng bằng một thân hình quyến rũ, sexy như hiện tại.

Theo Dantri.com.vn/CO


Georgina Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.