|
Luis Suarez kiểm tra răng sau khi cắn Chiellini |
Chơi đòn "cẩu xực", Suarez được hãng kem đánh răng mời hợp tác
Chứng kiến Luis Suarez cắn hậu vệ Giorgio Chiellini của Italia, nhãn hiệu kem đánh răng nổi tiếng Mr. Cool (Tây Ban Nha) đã lên kế hoạch mời chân sút của ĐT Uruguay tham gia vào chương trình quảng cáo của hãng.
Thực tế đây không phải lần đầu tiên Suarez cắn đối thủ. Cuối mùa giải 2012/2013, trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea, tiền đạo 27 tuổi này từng có hành động “cẩu xực” với hậu vệ Branislav Ivanovic. Các trọng tài chỉ thổi phạt tình huống ấy theo kiểu phạm lỗi, chứ không phạt thẻ. Nhưng sau khi xem lại băng ghi hình, LĐBĐ Anh (FA) đã treo giò Suarez 10 trận.
Chưa biết liệu FIFA có xem lại tình huống Suarez “cẩu xực” với Chiellini hay không? Chỉ biết rằng, cái tên Suarez một lần nữa lại rất được chú ý đối với các thương hiệu hàng đầu thế giới, đặc biệt có liên quan đến... răng miệng.
Mới nhất, nhã hiệu kem đánh răng nổi tiếng Mr. Cool của Tây Ban Nha đã ngỏ ý muốn mời Suarez trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của hãng.
“Trong một tình huống di chuyển mà Suarez có thể cắn vào vai đối phương, chứng tỏ răng anh ấy rất chắc. Chúng tôi tin rằng, một khi Suarez hợp tác với chúng tôi, thương hiệu Mr. Cool sẽ còn phủ rộng hơn nữa. Hy vọng anh ấy sẽ không từ chối”, Santo Domingo, CEO của Mr. Cool đã nói vui như thế khi chứng kiến Suarez dùng răng tấn công hậu vệ Italia.