Chủ nhà Indonesia đặt hoa cúng trên sân vận động ngay trước giờ đấu tuyển Việt Nam

Nghi thức này có ý nghĩa cầu may giúp các cầu thủ Indonesia có trận đấu thành công và giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam vào tối nay 15/10

Nghi thức này có ý nghĩa cầu may giúp các cầu thủ Indonesia có trận đấu thành công và giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam vào tối nay 15/10.

Vào 18h30 chiều 15/10, trên sân vận động Kapten I Wayan Dipta (Bali, Indonesia) sẽ diễn ra trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia. Hai tiếng trước giờ bóng lăn, trên sân thi đấu vẫn xuất hiện những vật thể lạ.

Đó là những chùm hoa (hoa cúng theo nghi lễ địa phương) được đặt ở các góc sân và cả trong hai khung thành trên sân vận động. Đây được cho là việc giúp mang lại may mắn tới đội tuyển Indonesia trước trận đấu với tuyển Việt Nam.

Chủ nhà Indonesia đặt hoa cúng trên sân vận động ngay trước giờ đấu tuyển Việt Nam-1

Chủ nhà Indonesia đặt hoa cúng trên sân vận động ngay trước giờ đấu tuyển Việt Nam-2

Hoa cúng được đặt tại sân vận động Kapten I Wayan Dipta (Bali, Indonesia) trước giờ diễn ra trận đấu giữa tuyển Indonesia và tuyển Việt Nam. Ảnh: Hiếu Lương.

Hai tiếng trước giờ thi đấu, không khí tại sân vận động Kapten I Wayan Dipta (Bali, Indonesia) khá náo nhiệt. Hàng trăm CĐV Việt Nam đã có mặt để tiếp lửa các chàng trai trong chuyến làm khách dự báo nhiều khó khăn này. Fan Việt mang theo những lá cờ đỏ thắm, hò reo bên ngoài sân để cổ vũ các cầu thủ.

Tuy nhiên, theo quy định của ban tổ chức, CĐV Việt Nam không được phép mang cán cờ vào sân mà chỉ được mang lá cờ. Họ được bố trí ngồi tại khu vực khán đài VIP để tiện theo dõi trận đấu cũng như nhận được sự bảo đảm an ninh an toàn tốt nhất.

Tuyển Việt Nam tối nay sẽ ra sân trong trang phục áo trắng. Trận đấu diễn ra lúc 18h30 ngày 15/10 theo giờ Việt Nam.

Một số hình ảnh của CĐV Việt Nam tại Bali, Indonesia lúc này:

Chủ nhà Indonesia đặt hoa cúng trên sân vận động ngay trước giờ đấu tuyển Việt Nam-3
Chủ nhà Indonesia đặt hoa cúng trên sân vận động ngay trước giờ đấu tuyển Việt Nam-4
Chủ nhà Indonesia đặt hoa cúng trên sân vận động ngay trước giờ đấu tuyển Việt Nam-5

Theo Trí Thức Trẻ


vòng loại World Cup 2022

World Cup 2022

tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.