CLB Hải Phòng có nguy cơ phải đá trên sân không khán giả

Trước những hành vi quá khích, miệt thị của CĐV Hải Phòng, VFF đang xem xét để đưa ra án phạt.

Trước những hành vi quá khích, miệt thị của CĐV Hải Phòng, VFF đang xem xét để đưa ra án phạt.

Trận cầu tâm điểm vòng 20 diễn ra trên sân Lạch Tray giữa Hải Phòng và Hà Nội T&T. Đội chủ nhà đã giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước CLB đến từ Hà Nội. Nhưng điều đáng nói trong trận đấu này là thái độ của các CĐV Hải Phòng.

clb hai phong co nguy co phai da tren san khong khan gia hinh 0
CĐV Hải Phòng thường xuyên có những biểu hiện quá khích. (Ảnh: Hải Đăng)

CĐV đất Cảng không chỉ đốt pháo sáng, chửi bới các cầu thủ đến từ Hà Nội để gây sức ép tâm lý mà ngay cả bầu Hiển (ông chủ của Hà Nội T&T) cũng không được tha. Nhiều băng rôn lớn với dòng chữ miệt thị bầu Hiển đã xuất hiện trên sân Lạch Tray.

Với những hành vi không đẹp của các CĐV, CLB Hải Phòng và BTC sân Lạch Tray đang đứng trước án phạt của VFF. Không ngoại trừ khả năng đội bóng đất Cảng sẽ phải thi đấu trên sân không có khán giả trong những vòng còn lại. Nếu điều này xảy ra, thầy trò Trương Việt Hoàng sẽ phải đối mặt với khó khăn lớn khi không có sự cổ vũ của các CĐV nhà.

clb hai phong co nguy co phai da tren san khong khan gia hinh 1
Bầu Hiển không hài lòng khi chứng kiến những băng rôn miệt thị trên khán đài. (Ảnh: Hải Đăng)

Việc CĐV Hải Phòng gây rối là điều không còn xa lạ tại V-League. Cuối tháng 7 vừa qua, BTC sân Lạch Tray cũng vừa bị phạt 20 triệu đồng vì CĐV ném chai lọ và chửi bới trọng tài.

Ở thời điểm hiện tại, Hải Phòng vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu V-League với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là Hà Nội T&T. Mùa giải còn 6 vòng đấu nữa và nếu sân Lạch Tray bị “đóng cửa” chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến tham vọng vô địch của Hải Phòng./.

Theo VOV.vn

CLB Hải Phòng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.