Clip con trai Ronaldo ghi bàn hút hơn 3 triệu view sau nửa giờ

Cristiano Ronaldo tự hào khoe khoảnh khắc cậu con cả Ronaldo Junior đột phá và ghi bàn trước sự bất lực của hàng phòng ngự đối phương

Cristiano Ronaldo tự hào khoe khoảnh khắc cậu con cả Ronaldo Junior đột phá và ghi bàn trước sự bất lực của hàng phòng ngự đối phương.

Khoác chiếc áo số 7 như ông bố nổi tiếng, Ronaldo Junior xử lý kỹ thuật liên tiếp loại bỏ hậu vệ cánh và thủ môn, trước khi tung cú dứt điểm đầy tự tin trong những tràng pháo tay của các bậc phụ huynh có mặt ở trung tâm đào tạo trẻ của Juventus.

Chỉ sau nửa giờ đăng tải, đoạn clip ngắn trên trang cá nhân của CR7 thu hút hơn 3,3 triệu lượt xem, 400.000 lượt xem trên mạng xã hội cùng hàng trăm nghìn lượt bình luận và chia sẻ, đa số đều dành cho cậu cả nhà Ronaldo những lời "có cánh".

"Đứa bé này thậm chí còn chơi bóng hay hơn nhiều người trưởng thành", một số khác cảm thấy tiếc nuối cho Real Madrid khi Chủ tịch Perez đã để mất cả Ronaldo lẫn "truyền nhân đích thực" của anh.

Clip con trai Ronaldo ghi bàn hút hơn 3 triệu view sau nửa giờ-1

Gia đình của Ronaldo đều đã "đầu quân" cho Juventus.

Ronaldo Junior sớm bộc lộ năng khiếu chơi bóng. Cộng với sự rèn giũa từ chính ông bố siêu sao, cậu bé sinh năm 2010 tỏ ra chững chạc và tự tin hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa trên sân bóng và cả ngoài cuộc sống đời thường.

Mới gần 9 tuổi, nhưng Ronaldo Jr nhiều lần gây sốt cộng đồng mạng với những clip bàn thắng đẹp mắt không thua gì bố. Những pha ghi bàn từ chấm đá phạt, những cú "xe đạp chổng ngược" của cậu cả nhà Ronaldo thu hút cả chục triệu lượt xem, con số mơ ước ngay cả với nhiều cầu thủ nổi tiếng.

Sau quãng thời gian theo học ở lò đào tạo ít danh tiếng ở ngoại ô Madrid, Cristiano Ronaldo Jr được bố đăng ký đầu quân cho học viện Juventus và liên tục khiến ban huấn luyện phấn khích bằng màn trình diễn ấn tượng.

Theo Zing.vn


Ronaldo Junior

Ronaldo

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.