Cô Kim siêu vòng 3 dính bầu?

Dạo gần đây, vòng eo cô Kim cứ phát phì khiến nhiều người nghĩ rằng cô đã “dính” bầu với anh chàng rapper Kanye West.

 Dạo gần đây, vòng eo cô Kim cứ phát phì khiến nhiều người nghĩ rằng cô đã “dính” bầu với anh chàng rapper Kanye West.

Tình cũ của Cristiano Ronaldo luôn tự hào về cơ thể của mình. Trên tạp chí Factice (Pháp) số ra mới nhất, Kim Kardashian không những khoe được vòng 3 vốn thuộc “hàng khủng” mà còn phô diễn một đôi gò bồng đảo đẫy đã. Duy chỉ có vòng eo  hình như không được cô Kim chăm bẵm nhiều. Đặc biệt là dạo gần đây, vòng eo cô cứ phát phì khiến nhiều người nghĩ rằng cô đã “dính” bầu với anh chàng rapper Kanye West.

Chiều thứ Tư vừa qua, Kim sải bước không mấy tự tin khi đi mua sắm, cũng là một trong những cảnh quay của chương trình thực tế “Kourtney and Kim Take Miami”. Chiếc áo lửng bó sát vô tình làm lộ những… sóng mỡ “vô duyên” ngay tại phần eo của ngôi sao người Mỹ. Chốc chốc, cô lại để tay ra sau kéo áo xuống nhưng vẫn không che được khuyết điểm dù được sự nhắc nhở của bà chị Kourtney.
Kim cao chưa đến 1m60 nhưng khối người đẹp phải thèm khát vóc dáng “đồng hồ cát” của cô. Nhưng nếu Kayne West là “thủ phạm” làm cô từ giã vòng 2 thon gọn thì đó cũng là tin mừng đối với tiểu thư nhà Kardashians.
Theo Bóng đá toàn cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.