Con trai thầy Park tổ chức sinh nhật sớm cho bố, fan ngã ngửa về ngày sinh thật sự của HLV trưởng ĐT Việt Nam

Vào tối qua (29/09), con trai của HLV Park Hang Seo, anh Park Chan-sung đã tổ chức sinh nhật sớm cho người bố của mình

Vào tối qua (29/09), con trai của HLV Park Hang Seo, anh Park Chan-sung đã tổ chức sinh nhật sớm cho người bố của mình.

Trong ngày cả đội tuyển Quốc gia và U22 Việt Nam được nghỉ ngơi, gia đình HLV Park Hang Seo và những người bạn của mình đã tổ chức buổi tiệc nhỏ tại một khách sạn sang trọng. Anh Park Chan-sung, con trai của HLV Park chia sẻ trên trang cá nhân rằng đây là bữa tiệc nhằm chúc mừng sinh nhật sớm cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Vào ngày 1/10 tới, HLV Park Hang Seo sẽ tròn 62 tuổi. Trước đây, có rất nhiều người nhầm lẫn ngày sinh của HLV Park là 4/1 (theo thông tin trên Wikipedia).

Cách đây 2 năm cũng vào ngày 29/9, ông Park Hang Seo đã đạt được thoả thuận với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về việc dẫn dắt đội tuyển Quốc gia và U22/U23 Việt Nam. Kể từ đó đến nay, vị chiến lược gia này đã gặt hái được vô số thành công. Có thể kể đến một số thành tích như Á quân U23 Châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, vào đến bán kết ASIAD 18...

Con trai thầy Park tổ chức sinh nhật sớm cho bố, fan ngã ngửa về ngày sinh thật sự của HLV trưởng ĐT Việt Nam-1

Gia đình HLV Park Hang Seo hạnh phúc trong buổi tiệc. Ảnh: Park Chan-sung

Tới dự buổi tiệc có đông đủ đội ngũ trợ lý của HLV Park đang làm việc tại đội tuyển Quốc gia và U22 Việt Nam như ông Lee Young-jin, Park Sung-guyn, Kim Han-yoon, hay ông Lư Đình Tuấn. 

Sau 1 ngày nghỉ ngơi, HLV Park cùng các học trò sẽ trở lại guồng quay tập luyện bình thường vào ngày hôm nay (30/09). Toàn đội tập gym tại khách sạn vào buổi sáng và ra sân rèn quân vào buổi chiều.   

Con trai thầy Park tổ chức sinh nhật sớm cho bố, fan ngã ngửa về ngày sinh thật sự của HLV trưởng ĐT Việt Nam-2

Trợ lý Lee Young-jin tặng quà HLV Park. Ảnh: Park Chan-sung

Theo Trí Thức Trẻ


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.