Công chúa Nhật Bản tới Nga cổ vũ cho đội tuyển sau hơn 100 năm!

Công chúa Nhật Bản Takamado trở thành thành viên Hoàng gia Nhật Bản đầu tiên tới Nga trong hơn 100 năm qua

Công chúa Nhật Bản Takamado trở thành thành viên Hoàng gia Nhật Bản đầu tiên tới Nga trong hơn 100 năm qua, khi bà dự khán trận đấu giữa Nhật Bản và Colombia ở lượt trận đầu bảng H, World Cup 2018.

Sự xuất hiện của Công chúa Takamado đã tiếp sức cho đội tuyển Nhật Bản

Sự xuất hiện của Công chúa Takamado đã tiếp sức cho đội tuyển Nhật Bản

Tờ Kyodo ngày 19/6 cho hay, Công chúa Nhật Bản Takamado đã có chuyến đi kéo dài 8 ngày tới Nga. Thành viên của Hoàng gia Nhật Bản không có kế hoạch gặp gỡ các quan chức của Moscow. Bà đơn thuần chỉ muốn dự khán 3 trận đấu của tuyển Nhật Bản tại vòng bảng gặp các đội Colombia, Senegal và Ba Lan.

Được biết, đây là lần đầu tiên một thành viên của Hoàng gia Nhật Bản tới Nga kể từ năm 1916.

Sự xuất hiện của Công chúa Takamado dường như đã tiếp thêm động lực để đội tuyển xứ sở mặt trời mọc làm nên chiến thắng lịch sử tại World Cup 2018.

Tuyển Nhật Bản khởi đầu thuận lợi khi sớm có bàn thắng dẫn trước và được chơi hơn người ngay từ phút thứ 4 của trận đấu, sau khi Carlos Sanchez cố tình dùng tay chơi bóng, để cản cú sút của Shinji Kagawa.

Colombia sau đó đã quân bình tỉ số 1-1 ở cuối hiệp 1 với cú sút phạt chìm, rất hiểm hóc của Juan Quintero. Tuy nhiên, tới phút 73, Yuya Osako đã ghi bàn thắng quyết định đem về chiến thắng 2-1 cho Nhật Bản.

Đây là chiến thắng lịch sử với Nhật Bản vì đây mới là lần đầu tiên họ mới đánh bại được một đại diện của bóng đá Nam Mỹ. 3 điểm có được ở trận ra quân giúp Nhật Bản giành lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng knock out ở bảng H khi có sự góp mặt của Ba Lan, Senegal và Colombia.

Theo Vnmedia.vn


World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.