Công Phượng - Hòa Minzy đã mâu thuẫn từ 3 tháng trước đây

Theo thông tin từ một người thân cận của cặp đôi Công Phượng - Hòa Minzy thì cả hai đã xảy ra mâu thuẫn từ giữa tháng 6 và "chiến tranh lạnh" từ đó cho tới lúc chia tay.

Theo thông tin từ một người thân cận của cặp đôi Công Phượng - Hòa Minzy thì cả hai đã xảy ra mâu thuẫn từ giữa tháng 6 và "chiến tranh lạnh" từ đó cho tới lúc chia tay.

Nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng khi cặp đôi trai tài, gái sắc của làng bóng đá Việt Nam là Công Phượng - Hòa Minzy đã đường ai, nấy đi sau 2 năm quen biết. Nhưng với những người bạn của cặp đôi này, họ không hề bất ngờ vì Công Phượng - Hòa Minzy đã xảy ra mâu thuẫn suốt một thời gian dài và chuyện chia tay chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. 

Công Phượng - Hòa Minzy đã mâu thuẫn từ 3 tháng trước đây - Ảnh 1.

Công Phượng - Hòa Minzy ngày đầu gặp nhau ở Cần Thơ cuối năm 2014. Lúc ấy, Công Phượng là cầu thủ mà Hòa Minzy ngưỡng mộ nhất ở ĐT U19 Việt Nam.

Thực ra, từ đầu năm nay Công Phượng vẫn một mực bảo vệ tình yêu với Hòa Minzy bất chấp những cấm cản của gia đình cho đến câu lạc bộ. Đó là cũng động lực để Hòa Minzy cố gắng khẳng định bản thân mình để vượt qua những rào cản. 

Song khi Công Phượng sang Nhật Bản, và đặc biệt là lúc Hòa Minzy tham gia cuộc thi "Gương mặt thân quen" thì theo lời người bạn cặp đôi này cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đến ngày 29/5 Hòa Minzy đã ra tận sân bay Nội Bài đón Công Phượng về nước và cả hai lại mặn nồng với nhau. 

Thế nhưng, cũng theo lời người bạn kể trên, bắt đầu từ lúc tập 8 của chương trình "Gương mặt thân quen" kết thúc, tức là khoảng thời gian chỉ 2 tuần sau khi cặp đôi gặp nhau ở Hà Nội, cũng là lúc mâu thuẫn giữa cả hai lên đến đỉnh điểm. 

Công Phượng - Hòa Minzy đã mâu thuẫn từ 3 tháng trước đây - Ảnh 2.

Lúc Hòa Minzy khẳng định được tên tuổi ở cuộc thi Gương Mặt Thân Quen, còn Công Phượng vất vả tìm chỗ đứng ở Nhật cũng là khi cặp đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn.

"Tôi có được biết là lúc ấy Phượng và Hòa đã có những mâu thuẫn và hiểu lầm không giải quyết được và có ý định chia tay rồi. Sau đó, Phượng đã bỏ theo dõi Hòa trên Instagram, còn Hòa cũng xóa tất cả mọi ảnh trước đây. Thậm chí, nhiều cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam là bạn thân của Công Phượng cũng bị Hòa bỏ theo dõi", người bạn của cặp đôi tiết lộ.

Sau thời gian kể trên cả hai đã diễn ra "chiến tranh lạnh", Hòa Minzy cũng đã tìm cách hàn gắn lại tình cảm của đôi bên nhưng cuối cùng mọi thứ đã không thể cứu vãn, khi chính bản thân cô cũng gặp vấn đề trong công việc.

Chuyện tình 2 năm của đôi bạn trẻ vốn tốn rất nhiều giấy nhiều giấy mực đã kết thúc theo cách mà như Hòa Minzy chia sẻ: "không phải hận thù mà chỉ còn là kỷ niệm và sự tôn trọng lẫn nhau".

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.