Công Phượng lộ hình xăm độc, nhắc nhớ về thuở cơ hàn

Trong trận đấu giữa Bình Dương và HAGL cuối tuần qua, Công Phượng đã để lộ thêm một mình xăm mới có ý nghĩa đặc biệt

Trong trận đấu giữa Bình Dương và HAGL cuối tuần qua, Công Phượng đã để lộ thêm một mình xăm mới có ý nghĩa đặc biệt với chân sút người Nghệ An.

Trong chuyến làm khách Becamex Bình Dương ở vòng 6 hôm Chủ nhật vừa qua, Công Phượng bị cúm nên không có được phong độ tốt. Vì lẽ đó, HLV Quốc Tuấn đã rút tiền đạo xứ Nghệ ra ngoài sân ở hiệp 2.

Ngồi trên băng ghế dự bị, Công Phượng theo dõi các đồng đội thi đấu trên sân. Sau khi Văn Thanh ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, Công Phượng đã phấn khích chạy ra ngoài đường pitch để chia vui cùng các đồng đội.

Lúc này Công Phượng chỉ mặc mỗi chiếc áo BIB (áo tập luyện, áo lưới) và vô tình chân sút sinh năm 1995 đã để lộ hình xăm trên bắp tay trái. Hình xăm là một chú chim phượng bay trên mái nhà tranh.

Công Phượng lộ hình xăm độc, nhắc nhớ về thuở cơ hàn - Ảnh 1.

Không khó để hiểu ý nghĩa của hình xăm này, khi nhìn vào con đường đến với bóng đá của Công Phượng. Xuất thân ở thôn quê, ký ức về mái nhà tranh vách đất luôn in đậm trong trái tim Công Phượng.

Chính nhờ bóng đá, Công Phượng đã giúp cha mẹ thoát nghèo. Nhưng dù có vươn lên thành một trong những tài năng và niềm hy vọng của bóng đá Việt Nam, Phượng vẫn chỉ là một chàng trai quê, lớn lên cùng cây rơm gốc dạ. 

Trước đó ở vòng 5, sau khi lập cú đúp vào lưới Cần Thơ, Công Phượng cũng chia sẻ một tấm hình lên trang fanpage để lộ 3 hình xăm ghi dấu những kỷ niệm của tiền đạo xứ Nghệ.

Công Phượng lộ hình xăm độc, nhắc nhớ về thuở cơ hàn - Ảnh 2.

Hình xăm đầu tiên là ký tự "HPTD" trên ngón tay đeo nhẫn được thực hiện cách đây hơn 2 năm và chỉ Công Phượng mới hiểu được ý nghĩa thật sự của những ký tự này. 

Hình xăm thứ 2 trên bắp tay giống một bông hoa hồng nhắc đến mối tình ồn ào với ca sĩ Hòa Minzy và hình xăm tiếp theo là biểu tượng Aquarius của cung Bảo Bình (cung hoàng đạo tương ứng với ngày sinh 21/1 của Công Phượng).

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

hình xăm độc

thuở cơ hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.