Công Phượng vắng mặt trong đội hình, Incheon United thắng nhọc nhằn đội hạng dưới

Một ngày sau khi giới thiệu Công Phượng, Incheon United có trận đấu tập với CLB Asan Mugunghwa

Một ngày sau khi giới thiệu Công Phượng, Incheon United có trận đấu tập với CLB Asan Mugunghwa.

Công Phượng vắng mặt trong đội hình, Incheon United thắng nhọc nhằn đội hạng dưới-1

Vào buổi chiều nay, Incheon United thi đấu giao hữu với Asan Mugunghwa, CLB đứng đầu K-League 2 mùa giải trước. Tuy nhiên, Asan Mugunghwa không giành quyền thăng hạng lên K-League 1 do không đáp ứng được yêu cầu cần thiết.

Rất tiếc trong trận đấu này Công Phượng vì thời gian quá gấp nên chưa thể góp mặt cùng các đồng đội mới. Vào ngày 20/2 tới, Incheon United sẽ có một trận giao hữu khác. Nhiều khả năng đó sẽ là thời điểm Công Phượng chào sân.

Công Phượng vắng mặt trong đội hình, Incheon United thắng nhọc nhằn đội hạng dưới-2

Incheon United có chiến thắng nhọc nhằn

Trở lại với trận đấu, Incheon United gặp không ít khó khăn trước Asan Mugunghwa và chỉ giành chiến thắng sát nút 3-2. Dẫu sao, chiến thắng này cũng đem tới những khích lệ về mặt tinh thần cho toàn đội.

Incheon United hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng trước mùa giải 2019 với nhiều tân binh, trong đó có Công Phượng. Mục tiêu của đội bóng này là lọt vào nửa trên BXH sau nhiều mùa giải chỉ quanh quẩn với chuyện trụ hạng.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.