Công Vinh đã quá nổi tiếng rồi, đâu cần phải đánh bóng tên tuổi

Bên cạnh những người ủng hộ, có rất nhiều ý kiến trái chiều về công việc mà quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đang làm với CLB TPHCM.

Bên cạnh những người ủng hộ, có rất nhiều ý kiến trái chiều về công việc mà quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đang làm với CLB TPHCM.

Không lâu sau khi giải nghệ, Công Vinh đã trở lại với bóng đá trong vai trò của một người quản lý trên cương vị là quyền Chủ tịch CLB TPHCM.

Công Vinh đã quá nổi tiếng rồi, đâu cần phải đánh bóng tên tuổi - Ảnh 1.

Làm mới phòng thay đồ, tạo điều kiện cho cầu thủ có được chỗ ăn ở hạng sang, mua xe bus chở đội bóng, ra tận phòng vé nói chuyện, chụp hình lưu niệm với cổ động viên để kéo thêm khán giả đến sân… Thậm chí, Công Vinh còn quan tâm đến cả việc sửa sang lại chỗ vệ sinh của sân Thống Nhất sao cho sạch sẽ.

Hình ảnh CLB TPHCM rõ ràng đã thay đổi theo từng ngày kể từ khi Công Vinh lên nắm quyền lãnh đạo. Nhưng bên cạnh những người ủng hộ, cũng có không ít cổ động viên trước giờ vốn không ưa Công Vinh cho rằng anh chỉ "làm màu", dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Câu hỏi đặt ra là, Công Vinh có thật sự cần phải đánh bóng tên tuổi hay không?

Công Vinh đã quá nổi tiếng rồi, đâu cần phải đánh bóng tên tuổi - Ảnh 2.

Yêu, ghét là cảm xúc của con người và không ai có thể gượng ép. Trong suốt sự nghiệp, Công Vinh luôn phải sống giữa lằn ranh của yêu và ghét. Ngay cả khi trở thành chân sút số 1 của bóng đá Việt Nam, có rất nhiều anti fan của Công Vinh cũng tìm mọi lý do để chê cựu tiền đạo gốc Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Nhưng có ghét đến đâu đi chăng nữa, những con số không biết nói dối và rõ ràng Công Vinh xứng đáng trở thành một phần lịch sử của bóng đá Việt Nam nhờ vào danh hiệu, số bàn thắng mà anh ghi được ở V.League và ĐTQG. Nói đến bóng đá Việt Nam, cái tên Công Vinh luôn được nhắc đến đầu tiên.

Công Vinh đã quá nổi tiếng rồi, vậy anh đâu cần nổi tiếng hơn nữa để mà phải dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Mười mấy năm lăn lộn với trái bóng, Công Vinh cũng tích lũy được khối tài sản đủ để anh sống sung sướng hết quãng đời còn lại. Ngay cả khi đã treo giày, Công Vinh vẫn là cái tên hot với các nhãn hàng hay sự kiện cần có anh góp mặt.

Công Vinh đã quá nổi tiếng rồi, đâu cần phải đánh bóng tên tuổi - Ảnh 3.

Công Vinh có thể nghỉ ngơi và chuyển hướng khác sau khi chia tay nghiệp quần đùi áo số, nhưng vì muốn trả nợ bóng đá, nên anh đã nhận lời làm quyền Chủ tịch CLB TPHCM với mong muốn có thể góp phần làm thay đổi V.League và cũng là thay đổi bóng đá Việt Nam vốn đã bị mất giá sau rất nhiều vụ việc không hay trong quá khứ.

Trong những năm tháng còn chơi bóng, Công Vinh được đi nhiều và cũng là cầu thủ đầu tiên được chơi bóng ở châu Âu. Công Vinh hiểu rằng, đội bóng cần phải sống bằng cuống vé, bằng những hoạt động kinh doanh của chính đội bóng thay vì sống nhờ túi tiền của những ông bầu.

Vì lẽ đó, những gì Công Vinh đang làm là để thay đổi hình ảnh câu lạc bộ, để khán giả bỏ tiền vào sân được tận hưởng cảm xúc mà bóng đá mang lại. Công Vinh không muốn cứ mỗi cuối tuần, các sân cỏ V.League lại vắng như chùa bà Đanh giống những mùa giải qua.

Hãy cứ hành động, thậm chí có thể sai, thay vì chỉ đứng nói hay chỉ tay năm ngón. Nếu không ủng hộ Công Vinh, xin đừng ném đá mà cứ để Công Vinh được làm những gì mà anh nghĩ rằng nó tốt cho V.League, cho bóng đá Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ


Lê Công Vinh

CLB TPHCM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.