Cristiano Ronaldo sẽ đón thêm con sinh đôi

Tổ ấm của Cristiano Ronaldo chuẩn bị chào đón hai thành viên mới. Đó là một cặp sinh đôi, "sản phẩm" được CR7 nhờ người sinh hộ.

Tổ ấm của Cristiano Ronaldo chuẩn bị chào đón hai thành viên mới. Đó là một cặp sinh đôi, "sản phẩm" được CR7 nhờ người sinh hộ.

Danh tính người phụ nữ đẻ thuê không được tiết lộ, nhưng một điều chắc chắn sẽ có một cặp song sinh là con của siêu sao người Bồ Đào Nha được ra đời trong thời gian ngắn tới.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, hai thành viên mới sẽ được sống trong biệt thự trị giá 5 triệu bảng nằm ở vùng ngoại ô thủ đô Madrid của Ronaldo.

"Ronaldo và gia đình đang rất nôn nóng chờ đón thành viên mới. Ronaldo muốn giữ bí mật những chuyện cá nhân, tuy nhiên anh ấy đã tiết lộ với những người thân yêu và bạ tín thân rằng tổ ấm của mình sẽ có thêm những chú nhóc gia nhập", một nguồn tin không xác định danhnh cho biết.

Cristiano Ronaldo se don them con sinh doi hinh anh 1
Ronaldo đang quen Georgina Rodriguez, tuy nhiên không muốn có con với cô bạn gái. Ảnh: Getty Images.

Trước đây, tiền đạo khoác áo Real Madrid cũng nhờ người sinh hộ cậu con trai Cristiano Jr. Người đẻ thuê không được tiết lộ danh tính. Báo chí chỉ khai thác được người phụ nữ này đang sinh sống tại San Diego. Sáu năm sau, Ronaldo làm điều tương tự vì cho rằng tới lúc Cristiano Jr cần có em trai.

Lúc này, mẹ ruột Ronaldo, bà Dolores, sẽ phụ trách vai trò "bảo mẫu" chăm sóc những đứa con Ronaldo. CR7 cũng một mực giữ kín những thông tin chi tiết về danh tính người sinh hộ. Cô gái đẻ thuê cũng nhận được 10 triệu bảng để im lặng trước giới truyền thông.

Hiện tại, Ronaldo đang hẹn hò với người mẫu Georgina Rodriguez. Mối quan hệ giữa cả hai mới kéo dài vài tháng. Cùng với việc Ronaldo chuẩn bị có thêm cặp sinh đôi, nàng WAGs khả ái thời gian tới sẽ rất bận rộn vì phải chăm sóc con cho bạn trai.

Ngày trước, Ronaldo lúc quen Irina Shayk cũng không muốn có con với chân dài người Nga. 

Theo Nguyên Trí (Tri Thức Trực Tuyến)


Cristiano Ronaldo

sinh đôi

Cristiano Ronaldo có thêm con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.